Kinh hoàng: Thiếu nữ xinh đẹp mang thai 8 tháng bị đâm đến chết để cướp thai nhi

Vụ giết người man rợ mới đây tại Brazil khiến bất kỳ ai cũng phải lạnh gáy khi biết một thiếu nữ mang thai 8 tháng đã bị sát hại, còn bào thai bị cắt khỏi tử cung.



Cảnh sát Brazil vừa tức tốc ra lệnh truy nã một người phụ nữ bị tình nghi đã sát hại cô gái mang thai 8 tháng rồi sau đó mổ bụng nạn nhân để cướp thai nhi trong tử cung.

Đối tượng tình nghi là Mirian Siqueira, 25 tuổi. Siqueira được là đang lừa dối người thân là mình mang thai. Khi tình huống cấp bách, Siqueira đã sát hại cô gái Valissia Fernandes de Jesus rồi sau đó định đánh cắp thai nhi trong bụng cô.


Sự việc vỡ lở khi chồng của Siqueira, Mateus, phát hiện thi thể một nữ thiếu niên được giấu ở trong chiếc thùng sau vườn nhà tại Pitangueiras, Sao Paulo. Trong khi đó, thai nhi cắt từ tử cung được giấu trong thùng rác bên cạnh bồn tắm. Em bé bị dao chém nhiều nhát vào mặt.

Siqueira (trái) được cho là hung thủ giết cô bé Valissia trước khi cắt thai nhi.

Nghi phạm Siqueira là một người bán sản phẩm em bé. Trước đó, cô từng nói gia đình, bạn bè là đang mang thai và sắp sinh. Vào đêm Valissia bị giết, Siqueira nói rằng mình hẹn gặp nạn nhân tại studio để chụp ảnh mẹ bầu trước khi sinh. Sau đó, Siqueira đã mời Valissa đến nhà chào mua giày trẻ em.

Chị của nạn nhân, Elida, cho biết: “Siqueira bị ảo tưởng là đang mang thai dù cô ấy chẳng có gì cả. Chúng tôi biết cô ấy bị vô sinh từ lâu. Tuy nhiên, bụng của cô ấy ngày càng lớn khiến ai cũng tin là cô ấy mang thai”.

Thậm chí, cô ấy (Siqueira) còn chuẩn bị phòng em bé, thường xuyên nói đến chuyện đi khám bác sĩ nên chẳng ai nghi ngờ gì cả.

Nhưng tôi chỉ không ngờ cô ấy dám mổ bụng em gái tôi đã tước đoạt cháu bé. Em gái tôi đang trong giai đoạn hạnh phúc. Nó còn mua rất nhiều quần áo trẻ con để chuẩn bị mừng ngày con ra đời. Vậy mà…

Tất cả những gì chúng tôi muốn bây giờ là công lý phải được thực thi. Người phụ nữ này phải bị bắt và trả giá cho những hành động man rợ của mình.

Tôi chắc chắn em gái tôi bị dụ dỗ. Bình thường nó không ra khỏi nhà nhiều vì không đi xa được. Mẹ tôi nói rằng hôm đấy mẹ tôi và Valissia đi dạo thì Siqueira đến và nói muốn cho Valissia xem giày trẻ em. Thế là em tôi đi cùng với Siqueira.” – Elida kể thêm.
 
Cô bé Valissia vô tội đã bị sát hại dã man, bị mổ bụng và cướp thai nhi.

Chồng của nghi phạm kể rằng anh chỉ vô tình phát hiện thi thể sau khi đi bar về. Ông cũng nói rằng vợ thừa nhận giết Valissia trước khi bỏ trốn: "Mirian chỉ nói rằng mang thai thôi. Giờ tôi cũng không biết cô ấy đi đâu nữa”.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm Siqueira. Nếu bị bắt, Siqueira có thể bị cáo buộc tội giết người và cướp thai nhi.
 
Theo Trí thức trẻ

thai nhi mang thai Án mạng

Tin tức mới nhất