Kính thông minh Apple Glasses ra mắt sẽ 'đắt hàng' hơn iPhone

Vào năm ngoái, chuyên gia phân tích Gene Munster, cho hay kính AR của Apple sẽ được ra mắt vào năm 2020 và sẽ phát triển mạnh hơn iPhone.

Mới đây, Gene Munster lại đưa ra kỳ vọng kính thực tế tăng cường AR (Augmented Reality) của “Nhà Táo” sẽ được ra mắt muộn hơn một năm so với dự kiến ​​ban đầu. Trong một báo cáo mới nhất được đăng trực tuyến, Munster cho hay Apple Glasses sẽ được phát hành vào năm 2021.

Nhà phân tích Munster đã đưa ra lời khẳng định này sau khi gặp gỡ với các chuyên gia AR. Theo ông, một sản phẩm như Apple Glasses cần chờ thêm một vài năm nữa mới có thể “trình làng”. Điều này về cơ bản đã tái xác nhận những gì Giám đốc điều hành Apple - Tim Cook nhận định vào tháng 10 năm ngoái: công nghệ kính AR vẫn chưa được phát triển.


Kính thực tế ảo AR của Apple sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021.

Ông Munster cũng cho hay, nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt tai nghe AR vào tháng 12 năm 2021 thay vì thời gian dự kiến trước dó là tháng 9 năm 2020. Vị chuyên gia phân tích này dự đoán Apple sẽ chỉ bán được 10 triệu chiếc trong năm đầu tiên, tương đương với số lượng Đồng hồ thông minh Apple Watch mà công ty đã bán ra trong năm đầu tiên “trình làng”.

Với mức giá bán trung bình khoảng 1.300 USD (khoảng 19,6 triệu đồng), giám đốc điều hành của Venture Capital cho rằng Apple sẽ có thể thu về 13 tỷ USD từ kính AR trong suốt 12 tháng đầu tiên. Con số này sẽ chiếm 3% doanh thu tài chính năm 2022 của Apple. Thậm chí, ông còn cho biết các sản phẩm như Apple Watch, tai nghe không dây AirPods và Apple Glasses sẽ mang về cho “Táo Khuyết” 71 tỷ USD doanh thu trong năm 2023, tăng từ 12 tỷ USD trong năm nay.

Theo Dân Việt


Tin Công Nghệ iPhone

Tin tức mới nhất