'Kong: Skull Island' nối dài kỷ lục doanh thu tại Việt Nam với 104 tỷ đồng sau tuần đầu công chiếu

Với những thành tích ấn tượng này, "Kong: Skull Island" hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu 'Bộ phim quốc dân'.

Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam lại tiếp tục lập thêm kỷ lục doanh thu mới và chính thức đạt 104 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam chỉ sau 6 ngày công chiếu. Đây được xem là hiện tượng điện ảnh hiếm có trong lịch sử ngành điện ảnh Việt Nam. Cụ thể bộ phim đã đạt được những thành tích như sau:

•       Bộ phim cán mốc doanh thu 104 tỷ đồng nhanh nhất (chỉ sau 7 ngày công chiếu)

•       Bộ phim có doanh thu tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử phát hành phim

•       Bộ phim có doanh thu tính riêng theo từng ngày trong tuần (thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5) cao nhất

•       Bộ phim có số lượt xem nhiều nhất trong 1 tuần công chiếu đầu tiên từ trước đến nay (1,3 triệu lượt người xem)
 

Kong: Skull Island được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts với sự góp mặt của chàng “Loki” điển trai - Tom Hiddleston (trong vai đại úy James Conrad - một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Anh sẽ dẫn đầu đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương).

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Brie Larson (trong vai Weaver - một phóng viên ảnh, một nhà hoạt động muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island) cũng góp mặt, cùng nhiều tên tuổi lớn trong làng điện ảnh thế giới như: diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson, nam diễn viên John Goodman, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann,…

Chuyện phim xảy ra trong những năm 1970, khi thế giới phải trải qua nhiều biến động lớn. Cuộc chiến của Mỹ tại chiến trường Việt Nam đứng trước nguy cơ thất bại, niềm tin của người dân ngày một đi xuống, nhân loại thì tự hào tuyên bố rằng mình đã đặt chân tới gần như mọi tấc đất trên hành tinh, còn NASA thì phóng thành công vệ tinh mới lên vũ trụ với hi vọng có thể tìm nốt những mảnh đất cuối cùng mà bàn chân con người chưa từng tới trên Trái đất này.

Vệ tinh Landsat 1 của NASA phát hiện ra hòn đảo hoang vu mang hình dáng của một chiếc sọ người – mảnh đất gắn liền với hàng loạt vụ mất tích bí ẩn của tàu thuyền thời gian trước đấy. Đó chính là Đảo Đầu Lâu – thánh địa của Kong, cũng là nơi đoàn thám hiểm sẽ dấn thân vào hành trình khám phá mới. 
 


"Kong: Skull Island" được xem là hiện tượng điện ảnh hiếm có trong lịch sử Việt Nam.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kong-skull-island-noi-dai-ky-luc-doanh-thu-tai-viet-nam-voi-104-ty-dong-sau-tuan-dau-cong-chieu-n-114758.html

'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất