"Kong: Skull Island" thoát lỗ trong gang tấc nhờ thị trường tỷ dân

Tuy nhiên, Kong: Skull Island chỉ được xem tạm thành công vì kinh phí sản xuất quá lớn.



"kong" thoat lo trong gang tac nho thi truong ty dan hinh anh 1

Doanh thu tại Trung Quốc của Kong chiếm 31% tổng thành tích 477 triệu USD

Theo Mtime, sau 10 ngày ra mắt tại Trung Quốc, bom tấn Kong: Skull Island đã đạt mức doanh thu 123 triệu USD, nâng tổng thành tích phòng vé của bộ phim quay tại Việt Nam lên tới 477 triệu USD.

So với mức kinh phí được hé lộ vào khoảng 500 triệu USD, Kong hoàn toàn có thể chạm mốc và thậm chí vượt qua trong khoảng 7 đến 14 ngày tới. Do đó, có thể coi tác phẩm này đạt mức thành công vừa phải tại phòng vé, giúp nhà sản xuất và phát hành Warner Bros và Legendary Pictures tạm thở phào nhẹ nhõm.

"kong" thoat lo trong gang tac nho thi truong ty dan hinh anh 2

3 ngày cuối tuần đã giúp Kong làm nên kỳ tích

Trước đó, Kong khởi chiếu từ 10/3 tại Việt Nam đã thu về 82 tỷ đồng chỉ sau ba ngày phát hành. Ngày 24/3, bom tấn này đạt mức gần 150 tỷ đồng, vượt qua Fast & Furious 7 (2015) để trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại ở thị trường Đông Nam Á.

Tính đến hết ngày 2/4, Kong thu tổng cộng 170 tỷ đồng từ 2 triệu lượt vé tại thị trường Việt Nam.

"kong" thoat lo trong gang tac nho thi truong ty dan hinh anh 3

Bom tấn tiếp theo trong chuỗi monsterverse sẽ ghi hình tại Trung Quốc

Hiện tại, các nhà sản xuất đã có thể bắt đầu tính đến chuyện thu lãi bằng việc phát hành băng đĩa và các sản phẩm ăn theo bộ phim như VOD, truyện tranh, trò chơi…

Cùng với đó, đoàn phim Godzilla: King of Monsters (2019) - tác phẩm tiếp theo trong chuỗi monsterverse sau Kong cũng vững tin hơn khi đã chọn ghi hình ở thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) - nơi sẽ đảm bảm tỷ lệ lớn doanh thu phòng vé cho bộ phim sau này.

 

Theo Dân Việt


'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất