Kpop tháng 7: scandal, hở hang và chỉ trích

(2Sao) - Kpop tháng 7 không chỉ náo loạn bởi dàn idol trở lại mà còn bởi hàng loạt scandal gây bão.

Kpop tháng 7 có thể coi là tháng đỉnh điểm trong năm với sự trở lại ồ ạt của hàng loạt idol. Tuy nhiên, những thứ ồn ào lại thuộc về hàng loạt scandal của các sao diễn ra chỉ vỏn vẹn trong tháng 7.

Girl's Day có lẽ là nhóm nhạc chịu nhiều gạch đá nhất trong tháng 7 vừa qua. Trở lại cùng với full album mới "Ring My Bell", Girl's Day ngay lập tức chịu sự chỉ trích nặng nề bởi cư dân mạng khi diện đồ bơi vào trong MV. Chưa dừng lại ở đó, trong showcase của nhóm, Girls's Day cũng mặc những chiếc quần ngắn tới mức phản cảm. 


Việc chỉ trích chỉ lên tới đỉnh điểm khi Girl's Day tham gia show ẩm thực "Controvesy Koon TV", cách hành xử và thái độ vô lễ của Girl's Day với MC chính của chương trình đã biến nhóm thành "tội đồ" trong mắt cư dân mạng. Hàng loạt bài báo cũng như những bình luận tiêu cực tới từ anti fan đã khiến Girl's Day phải cúi đầu xin lỗi trên truyền hình, Girl's Day cũng đã phải kết thúc đợt quảng bá sớm vì áp lực dư luận.


Winner Song Minho là nhân vật tiếp theo phải viết thư xin lỗi vì những lời lẽ không đúng của mình. Với lời rap tự viết trong chương trình "Show Me The Money 4", Minho đã bị cư dân mạng ném đá không ngớt khi coi thường phụ nữ, hiệp hội bác sĩ tại Hàn cũng chuẩn bị đệ đơn kiện Minho. Để tránh mọi việc diễn biến xấu hơn, YG và Song Minho đã phải viết thư xin lỗi các khán giả. Dù vậy, cơn giận dữ của cư dân mạng có vẻ vẫn chưa nguôi ngoai.


Stellar, AOA đều bị ném đá khi ngày càng lột đồ nhiều hơn để trở lên nổi tiếng. Với chiếc váy xẻ cao cùng đồ lót sexy, Stellar thật sự đã làm nóng cư dân mạng.


SNSD cũng là tâm điểm của gạch đá khi  hát nhép trong một chương trình truyền hình. Trưởng nhóm Taeyeon cũng không thoát được miệng lưỡi của cư dân mạng khi biểu diễn với một thái độ khá hời hợt trên tivi. Sau hàng loạt scandal lớn nhỏ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon đã quyết định khởi kiện những người đã xúc phạm cô và gia đình trên mạng xã hội. Đây có lẽ là một động thái tích cực nhằm giúp cô ổn định lại tinh thần sau khi chịu những áp lực quá lớn.

Tin đồn Tao bị bắt nạt dấy lên ở Trung Quốc

Thành viên cũ của EXO TAO là nhân vật tiếp theo chịu gạch đá. Sau khi rời nhóm, việc anh chàng liên tục khóc lóc kể khổ trên truyền hình đã khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên". Việc anh chàng nói rằng "đã cô đơn trong 4 năm ở Hàn" cũng như scandal EXO bắt nạt TAO càng khiến cho hình ảnh của anh chàng trở nên xấu xí trong mắt cư dân mạng.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất