Kwon Sang Woo khoe ảnh tay con gái mới chào đời

Kwon Sang Woo đã chia sẻ ảnh bé bi trên trang Weibo cá nhân.

Vào ngày 11/1, tài tử Kwon Sang Woo đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh tay của con gái mới chào đời. Bé gái nhà Kwon Sang Woo mới chào đời ngày 10/1 vừa rồi.





Kwon Sang Woo viết: "Rất mừng được gặp con gái Riho của bố, người con gái bố yêu quý nhất. Cảm ơn con vì đã sinh ra thật khỏe mạnh. Cảm ơn em Tae Young à, cảm ơn em vì mọi thứ".

Son Tae Young sinh em bé thứ hai vào khoảng 1 giờ 30 sáng ngày 10/1. Bé gái nặng 2,58 kg. Con đầu lòng của cặp đôi này là bé Rook Hee, năm nay đã 7 tuổi.





Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã bất ngờ kết hôn vào năm 2007. Sau đám cưới, Tae Young dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn.

Vợ chồng Sungmin ngọt ngào trong kỳ nghỉ trăng mật

Những hình ảnh của vợ chồng Sungmin trong tuần lễ trăng mật và cử chỉ âu yếm mà Kwon Sang Woo dành cho con đang được cư dân mạng chia sẻ tràn ngập trên mạng xã hội.




Mới đây, hình ảnh chụp trong kỳ nghỉ trăng mật của Sung Min và Kim Sa Eun tại Maldives đã được hé lộ, đôi vợ chồng trẻ lãng mạn trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trước đó, hình ảnh của Sungmin và vợ đã bị khán giả chụp tại khu du lịch.



Diện trang phục đôi đơn giản, Sungmin áo phông, Kim Sa Eun diện váy sọc giản dị nhưng không kém phần nổi bật, duyên dáng. Cặp đôi nghệ sĩ đã có 4 ngày nghỉ dành cho kỳ trăng mật của mình. Như bao cặp đôi bình thường khác đôi vợ chồng trẻ dành cho nhau những cử chỉ ân cần, ngọt ngào trước ống kính.





Cuộc hôn nhân này là cái kết đẹp cho mối tình của họ, đầu tiên, vào ngày 24/9/2014, Sungmin xác nhận mình đang hẹn hò cùng nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun, cô gái mà anh đã gặp trong vở nhạc kịch Ba chàng lính ngự lâm. Ngày 14/10/2014, anh tuyên bố sẽ kết hôn cùng người con gái này mặc dù gặp rất nhiều phản đối. Và cuối cùng họ đã có cái kết viên mãn vào ngày 13/12/2014.

HT.KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất