Kwon Sang Woo đã sẵn sàng cho ngày sang Việt Nam dự tiệc

Khán giả Việt sắp được gặp mỹ nam “Nấc thang lên thiên đường” Kwon Sang Woo vào 21/7 này.

Sau nhiều thông tin đồn đoán, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Sang Woo xác nhận lời mời từ doanh nhân Thu Hoài tới Việt Nam ngay trong tháng 7 này.

Trong chuyến công tác ngắn ngày tại Việt Nam, Kwon Sang Woo cùng doanh nhân Thu Hoài sẽ tham gia một buổi giao lưu, kí kết hợp tác. Đến tối 21/7, Kwon Sang Woo sẽ là khách mời đặc biệt trong sự kiện “Night Of Beauty” do chính Thu Hoài đứng ra tổ chức.


Kwon Sang Woo chính thức xác nhận sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 7 này

Kwon Sang Woo sinh năm 1976 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn Volcano High công chiếu năm 2001. Chỉ sau vài năm, Kwoo Sang Woo đã thu hút lượng khán giả yêu thích nhất định bằng việc góp mặt trong nhiều dự án phim lớn.


Ở tuổi 42, mỹ nam cao 1m82 vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ.

Năm 2004, cái tên Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim Nấc thang lên thiên đường đóng chung với Choi Ji Woo. Không chỉ gây sốt ở thị trường trong nước, bộ phim còn lan tỏa sang các nước châu Á và đặc biệt được khán giả Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Hiện tại, khi chạm mốc 42 tuổi, mỹ nam cao 1m82 vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ.


Sau 11 năm chờ đợi, khán giả Việt mới có cơ hội gặp gỡ Kwon Sang Woo

Cùng với bộ sưu tập giải thưởng điện ảnh, anh đang là hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín, sở hữu nhiều cơ ngơi giàu có cùng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là cựu Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young.

Cách đây 11 năm, nhiều thông tin cho biết Kwon Sang Woo dự kiến sang Việt Nam giao lưu với fan tại TP.HCM. Tuy nhiên, vì lý do riêng chuyến đi này đã không diễn ra như kế hoạch ban đầu.


Doanh nhân Thu Hoài là người mời Kwon Sang Woo về Việt Nam

Về việc mời ngôi sao họ Kwon tới dự sự kiện hoành tráng sắp tới, Thu Hoài bật mí cô cùng êkíp đã phải kì công lên kế hoạch và chuẩn bị trong vòng nhiều tháng. Bên cạnh việc chọn lựa địa điểm phù hợp, dàn dựng sân khấu, quang cảnh cho thật đẳng cấp và quy mô, Thu Hoài cũng chủ động sắp xếp chương trình để tài tử vừa có thể trò chuyện, vừa chụp hình kỉ niệm với các nghệ sĩ, đối tác và khách hàng trong đêm tiệc sắp tới.


Trước đây, doanh nhân Thu Hoài từng mời ngôi sao đình đám TVB Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam

Trước khi mời Kwon Sang Woo,  tháng 4/2016, Thu Hoài từng đón ngôi sao đình đám TVB Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam để dự một sự kiện khác do cô đích thân tổ chức.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kwon-sang-woo-chinh-thuc-xac-nhan-sang-viet-nam-n-158981.html

Kwon Sang Woo hoa hậu Thu Hoài

Tin tức mới nhất