Kỳ Duyên - Huyền My lần đầu lên tiếng bác tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng'

Thường xuyên bị đem ra so sánh, tin đồn không ưa nhau giữa Kỳ Duyên và Huyền My bùng nổ dai dẳng từ năm 2014. Tuy nhiên thái độ hai người khi chạm mặt nhau đã minh chứng cho điều hoàn toàn ngược lại.

Sở hữu nhan sắc "người 8 lạng, kẻ nửa cân", mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My làm tốn nhiều giấy mực của báo giới khi tin đồn 2 nàng hậu "bằng mặt không bằng lòng" liên tục bị đồn thổi trên mạng xã hội.


Kỳ Duyên và Huyền My trong đêm đăng quang

Những ngày đầu bước chân vào giới giải trí, Kỳ Duyên liên tục đối mặt với những ồn ào từ chuyện đánh giá nhan sắc, phong cách ăn mặc đến đời tư. Có thể nói, nàng hậu 9x đã rất khó khăn để hoàn thành vai trò đại sứ nhan sắc của quốc gia. 

Một thời gian sống trong yên lặng, người đẹp họ Nguyễn quay trở lại trong hình ảnh mới mẻ. Không còn Kỳ Duyên ngày mới đăng quang, giờ đây chân dài gốc Nam Định đã chiếm được nhiều trái tim người hâm mộ với phong cách mới: lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng nữ tính và cuốn hút. 


Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu nét đẹp sang trọng, mang đậm chất  Á Đông

Về phần Huyền My, dù chỉ là người về nhì trong cuộc chơi nhan sắc cùng năm 2014 với Kỳ Duyênnhưng cô gái này có được nhiều cảm tình của khán giả. Năm 2017, Huyền My còn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International. Tuy nhiên cũng ở chính Miss Grand International, Huyền My phải đối mặt với nhiều ồn ào. 


Huyền My rực rỡ ở Miss Grand International

Từng chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc quốc gia, từng đi qua nhiều sóng gió dư luận, từng vấp ngã và vực dậy đầy ngoạn mục, sự giống nhau về cuộc đời của Kỳ Duyên và Huyền My đã đẩy cả hai lên bàn cân của công chúng. Ngay từ những ngày đầu tiên, Kỳ Duyên và Huyền My liên tục bị so sánh về nhan sắc lẫn học thức.


Thời kỳ đầu, Kỳ Duyên có phần kém sắc hơn trong những bức hình xuất hiện cùng Huyền My


Huyền My từng bị nghi ngờ cố tìm dìm hàng Kỳ Duyên trong nhiều shot hình trên mạng xã hội

Thường xuyên bị đem ra so sánh, tin đồn không ưa nhau giữa Kỳ Duyên và Huyền My bùng nổ dai dẳng từ năm 2014, tuy nhiên thái độ hai người khi chạm mặt nhau đã minh chứng cho điều hoàn toàn ngược lại. Mới đây, sáng ngày 14/3, Kỳ Duyên và Huyền My vừa có cuộc hội ngộ tại cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018.


Kỳ Duyên và Huyền My dành trọn sự thu hút của báo giới 

Cùng đáp trả tin đồn mâu thuẫn xoay quanh mối quan hệ hai người, Kỳ Duyên khẳng định "Từ trước đến giờ, mối quan hệ của tôi và chị My vẫn như thế. Chúng tôi không quá thân vì chúng tôi ở hai thành phố khác nhau. Gặp chị My, tôi vẫn chào và hỏi thăm chị ấy. Chúng tôi không có bất kì vấn đề gì cả".


Kỳ Duyên trong buổi công bố cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018


Huyền My cũng khẳng định giữa cô và Kỳ Duyên không có xích mích gì cả

Về phía Huyền My, cô cũng thẳng thắn: “Tin đồn vẫn chỉ mãi là tin đồn, cho dù có đến 96% là sự thật vẫn sẽ có những lung lay trong đó. Sự thật thế nào chỉ tôi và Kỳ Duyên biết. Chúng tôi không có gì xích mích với nhau cả. Hai chị em thi thoảng vẫn nhắn tin hỏi han nhau. Sự so sánh luôn là điều không tránh khỏi nhưng tôi mong người hâm mộ sẽ có cái nhìn tích cực hơn”.



 Huyền My, Kỳ Duyên từng đăng hình đi ăn chung trên Instagram cá nhân. Cả hai còn tag hẳn tên đối phương
 

Nhật Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-huyen-my-lan-dau-len-tieng-bac-tin-don-bang-mat-khong-bang-long-n-148665.html

Huyền My Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất