Kỳ Duyên - Trương Quỳnh Anh được 'biến hóa' qua bàn tay 'phù thủy xứ Hàn'

(2Sao) - Chiều qua 5/3, Hoa Hậu Kỳ Duyên và ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã được các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc biến hóa qua nhiều phong cách khác nhau và cũng đã được phát trực tiếp trên Internet.

Từ 14h đến18h30 chiều ngày 5/3/2016 vừa qua, sự kiệnV Beauty Show tổ chức tại TP.HCM đã diễn ra với 2 khách mời Việt Nam là Hoa hậu Kỳ Duyên và ca sĩ Trương Quỳnh Anh, cùng 3 khách mời đặc biệt từ Hàn Quốc là các chuyên gia trang điểm Daddoa, Miss Daisy và Yenny. Sự kiện này do Naver tổ chức và khán giả đã có thể xem trực tiếp trên Internet với phụ đề tiếng Việt trong suốt sự kiện.


Chuyên gia trang điểm Miss Daisy.


Chuyên gia trang điểm Daddoa.


Chuyên gia trang điểm Yenny.


Đây là lần đầu tiên một sự kiện làm đẹp ở Việt Nam được quay hình và phát sóng trực tiếp trên một ứng dụng di động, cho phép khán giả có thể theo dõi nhanh chóng, dễ dàng bằng điện thoại và máy tính từ bất kì địa điểm nào.

Tại sự kiện lúc 16h, với mục tiêu chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức làm đẹp cho giới trẻ Việt Nam, nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã được chuyên gia làm đẹp Miss Daisy “biến hóa” với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, và tương tự với những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

Xuất hiện với gương mặt mộc vốn đã xinh đẹp và quyến rũ, Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng với chuyên gia trang điểm Miss Daisy cùng hàng trăm khán giả có mặt tại V Beauty Show ở SC VivoCity bởi sự thân thiện, gần gũi. Cô chia sẻ, đây là lần đầu tiên được trang điểm bởi một chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc, làm mẫu giữa sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và phát sóng trực tiếp cho hàng chục nghìn người theo dõi. Tuy nhiên, nhờ sự thân thiện của Miss Daisy, Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, để cùng với chuyên gia Hàn Quốc hoàn thành xuất sắc buổi trang điểm trực tiếp.






Trong vòng gần 1 tiếng đồng hồ của buổi trang điểm trực tiếp, Miss Daisy đã sử dụng một số loại mỹ phẩm nổi tiếng và đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc để tạo nên diện mạo mới cho Trương Quỳnh Anh. Chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc sử dụng những tông màu nhẹ nhàng nhưng bắt mắt, phù hợp với màu da và các đường nét trên gương mặt của Trương Quỳnh Anh, để từ đó làm tôn lên những nét tự nhiên vốn đã rất thu hút của bà xã ca sĩ Tim.

Miss Daisy cho biết, lối trang điểm cho Trương Quỳnh Anh trong sự kiện V Beauty Show này ảnh hưởng rất lớn từ những nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc như nhóm SNSD, T-Ara. Đây đều là những nhóm nhạc đã tạo được dấu ấn nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng,tinh tế. Đây cũng là ý kiến bình luận của rất nhiều khán giả xem trực tiếp.









Tiếp theo vào lúc 18h, Hoa hậu Kỳ Duyên, vị khách mời đặc biệt thứ 2 của Việt Nam xuất hiện. Cô trẻ trung, xinh đẹp, mộc mạc và đầy sức sống ở tuổi 20. Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô cùng hồi hộp và có phần căng thẳng ở những phút đầu tiên, trước khi Daddoa bắt đầu màn trang điểm trực tiếp. Trong buổi trang điểm này, tuy xuất hiện với mặt mộc nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng nhận lời khen về thần thái tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp không kém so với gương mặt vốn đã “biến hóa” bởi lớp phấn trang điểm của Daddoa.



Sau gần nửa tiếng đồng hồ được “phù thủy” xứ Hàn “biến đổi nhan sắc”, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có diện mạo mới, thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sắc sảo, quyến rũ. Nhiều khán giả có mặt tại sự kiện V Beauty Show phải thốt lên bởi vẻ ngoài mới lạ, trẻ trung của Kỳ Duyên, rất giống các ngôi sao đình đám Hàn Quốc.

Ngoài ra, Daddoa cũng sử dụng lớp phấn nền đặc biệt để tạo độ bóng cho gương mặt của Kỳ Duyên. Nữ chuyên gia trang điểm xứ Hàn cho biết đây đang là xu hướng rất phổ biến tại Hàn Quốc, bởi nó sẽ làm gương mặt luôn tươi mới, đầy sức sống và không bị nhợt nhạt sau một thời gian make-up.




Trước buổi trang điểm trực tiếp của Miss Daisy dành cho Trương Quỳnh Anh, và của Daddoa dành cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên, vào lúc 14h chiều ngày 5/3, 2 chuyên gia trang điểm Hàn Quốc là Daddoa và Yenny cũng đã có buổi chia sẻ cùng khán giả Việt Nam những bí kíp làm đẹp đậm chất Hàn Quốc đang rất được yêu thích. Buổi chia sẻ được phát sóng trực tuyến đã thu hút được hàng chục nghìn lượt xem và bình luận, bày tỏ sự thích thú.

Sau buổi trang điểm được phát sóng trực tuyến của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ Trương Quỳnh Anh, vào hôm nay (6/3), Concert cuối cùng trong Tour MADE là “Final in Seoul” của nhóm BigBang cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Internet, bắt đầu từ 16h.


Q.Q.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất