Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung

Sau một thời gian ăn mặc kín đáo, Kỳ Duyên bất ngờ khoe ảnh bikini với cặp ngực căng đét khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi về việc Hoa hậu Việt Nam 2014 mới bơm thêm ngực.

Đến hôm nay là vừa tròn 7 tháng hoa hậu Kỳ Duyên công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là "nâng cấp" vòng 1. Hoa hậu Việt Nam 2014 từng nói: "Trước đây, tôi từng rất tự ti về những khiếm khuyết của bản thân và luôn muốn thay đổi tích cực hơn trong tương lai. Tôi đã nghĩ về việc chỉnh sửa vòng 1 từ cách đây 1 năm rồi nhưng lúc ấy, tôi cảm thấy bản thân mình chưa sẵn sàng cho việc đó. Cho đến hiện tại, tôi đã hoạt động trong showbiz được 4 năm rồi, tôi đã không còn là một cô gái 18, 19 hay 20 tuổi nữa, tôi đã đủ chín chắn để chịu trách nhiệm cho những gì mình sẽ làm.”.

Từ đó đến nay, Kỳ Duyên vẫn luôn khẳng định chỉ can thiệp dao kéo vòng 1: "Tôi muốn nói một lần và chỉ một lần thôi, ngoài vòng 1 thì tôi chưa bao giờ chỉnh sửa gì cho khuôn mặt hay những bộ phận khác. Khi mọi người nói rằng gương mặt của tôi có nhiều sự thay đổi khác lạ, tôi và ê-kíp của mình đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau chứ không hề can thiệp dao kéo. So với lúc tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến giờ đã trải qua 4 năm, gương mặt thay đổi còn phụ thuộc vào cân nặng, vào thần thái, biểu cảm nữa nên chắc chắn việc tôi sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ là không có."

Với nhan sắc ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên cho rằng mọi thứ đã đủ rồi. Cô đang cảm thấy rất tự tin với những gì mình có và chắc chắn sẽ không can thiệp "dao kéo" thêm một lần nào nữa.

Thế nhưng theo tấm ảnh nàng hậu sang chảnh nhất nhì Vbiz mới chia sẻ, rất nhiều người lại cho rằng Kỳ Duyên mới "độ thêm đôi loa" thêm chút nữa.

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-1
Cũng phải đến nửa năm rồi mới thấy Kỳ Duyên khoe ảnh bikini

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-2
So với 6 tháng trước, vòng 1 của Kỳ Duyên có vẻ căng đầy và "ngồn ngộn" hơn hẳn.

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-3
Không biết do chỉnh sửa ảnh quá tay hay thực sự Kỳ Duyên đã tham lam, nâng ngực thêm để vòng 1 như 2 quả bóng bị chiếc bikini o ép, đang chuẩn bị nổ tung thế này?

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-4

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-5
Vòng 1 như đập vào mắt người đối diện của Kỳ Duyên là chủ đề chính của các bình luận.

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-6
Trái ngược lại hình ảnh nóng bỏng với bikini, trong suốt thời gian gần đây, Kỳ Duyên ăn mặc khá kín đáo. Những trang phục gợi cảm nhất của cô chỉ là các mẫu đầm quây cúp ngực mà không cắt xẻ nhiều.

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-7

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-8
Thậm chí, Kỳ Duyên còn chuộng các thiết kế không tay nhưng che kín đến tận cổ.

Sau 7 tháng công khai nâng ngực, Kỳ Duyên đăng ảnh bikini với vòng 1 căng như sắp nổ tung-9
Sexy lắm thì Kỳ Duyên mặc áo sơ mi và phanh cúc hơi sâu hơn bình thường một chút thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-dang-anh-bikini-voi-vong-1-cang-nhu-sap-no-tung-n-168920.html

nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất