Đừng nóng ruột nữa vì hoa hậu Kỳ Duyên đã khẳng định không tham gia bất kỳ cuộc thi quốc tế nào trong 2018

"Hiện tại Duyên đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm nên trước mắt năm nay chưa đi thi. Còn khi nào duyên tới thì mình đi thôi", hoa hậu gốc Nam Định chia sẻ.

Kể từ khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vẫn chưa một lần đại diện nước nhà chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi nhan sắc của mỹ nhân Nam Định đang dần hoàn thiện theo thời gian. 


Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên

Trong 2 năm liên tiếp, Kỳ Duyên được đồn đoán là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. Năm 2017, cô được đề cử tham dự đấu trường sắc đẹp này song buộc phải từ chối vì thời gian chuẩn bị quá gấp gáp.

Năm nay, Kỳ Duyên chủ động ngỏ lời hợp tác với đơn vị giữ bản quyền để thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Theo bật mí của doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - đại diện đơn vị giữ bản quyền, ngoài Kỳ Duyên còn có một mỹ nhân nữa muốn có tấm vé đến với cuộc thi này là Phạm Hương.   


Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018?

Tuy nhiên, trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào trong năm 2018. 

"Hiện tại Duyên đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm nên trước mắt năm nay chưa đi thi. Còn khi nào duyên tới thì mình đi thôi", mỹ nhân gốc Nam Định chia sẻ. 


Kỳ Duyên khẳng định không thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2018.

Trước đó, Kỳ Duyên được biết đến là người đẹp rất có tham vọng chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp lớn. Tinh thần của cô được khán giả ủng hộ bởi trong nhiều năm qua, các Hoa hậu Việt Nam đều không mấy mặn mà với việc "mang chuông đi đánh xứ người". 

Vào đầu năm 2016, Kỳ Duyên bày tỏ nguyện vọng chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới. Cô cùng ekip đã chủ động lên kế hoạch gặp gỡ đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam để xin đi thi.

Quyết liệt với đam mê, hoa hậu gốc Nam Định tiết lộ đã dốc hầu bao 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) để tham gia một khóa đào tạo kỹ năng. Nói không với nhà tài trợ, Kỳ Duyên cũng tự bỏ tiền túi đi học tiếng Anh để tạo nền tảng giao tiếp, sẵn sàng bước ra thế giới.

Tuy nhiên, một loạt scandal xảy ra sau đó đã khiến cánh cửa bước tới đấu trường Hoa hậu Thế giới 2016 của Kỳ Duyên dần đóng lại. Cô cũng không dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 dù nhận được lời mời từ trước đó. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-khang-dinh-khong-thi-sac-dep-quoc-te-nam-2018-n-159635.html

Miss Supranational 2018 Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất