BỨC ẢNH HOT NHẤT TRONG NGÀY: Khẳng định đẹp nhờ bấm huyệt, Kỳ Duyên không may để lộ dấu vết lạ

Trong những tấm hình mới, Kỳ Duyên để lộ dấu vết khác lạ ở phần cằm khiến dân mạng khẳng định cô đã can thiệp dao kéo để có gương mặt hoàn hảo.

Từ những ngày đầu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của Kỳ Duyên trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi của dư luận. Ở thời điểm này, mỹ nhân thành Nam liên tục bị soi khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi môi mỏng và chiếc mũi thấp... không phù hợp với vẻ đẹp của hoa hậu. 

Sau 4 năm kể từ ngày đội vương miện, nhan sắc Kỳ Duyên ngày càng sắc sảo chuẩn xu hướng như: mặt V-line, môi tều, sống mũi cao. Ở nhiều sự kiện, chiếc cằm của Kỳ Duyên lộ rõ dấu hiệu bất thường, thiếu tự nhiên khiến công chúng càng thêm lạ lẫm. 

BỨC ẢNH HOT NHẤT TRONG NGÀY: Khẳng định đẹp nhờ bấm huyệt, Kỳ Duyên không may để lộ dấu vết lạ-1
Nhan sắc của Kỳ Duyên lúc đăng quang và sau 4 năm.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp họ Nguyễn khẳng định cô chỉ dao kéo vòng một. "Bác sĩ đã tư vấn tôi sửa vòng một để vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Tôi cũng có ý định này lâu rồi nhưng vì nhiều lý do nên đến bây giờ mới quyết tâm thực hiện. Sau khi nâng ngực, tôi rất hài lòng về bản thân và không có ý định dao kéo bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa", hoa hậu cho hay. 

Không những thế, Kỳ Duyên cho biết gương mặt cô hoàn toàn tự nhiên và rằng sự thay đổi trên khuôn mặt mà mọi người nhìn thấy đều xuất phát từ thần thái, khả năng tạo dáng và là kết quả của việc bấm huyệt giảm cân. 

"Sau 4 năm thì gương mặt của tôi khác đi là chuyện bình thường. Sự khác biệt đó nằm ở thần thái khi chụp ảnh. Trước đây, tôi tạo dáng còn ngô nghê, bây giờ thì biết làm đẹp nhiều hơn và tạo dáng có thần thái hơn", nàng hậu sinh năm 1996 bộc bạch. 

BỨC ẢNH HOT NHẤT TRONG NGÀY: Khẳng định đẹp nhờ bấm huyệt, Kỳ Duyên không may để lộ dấu vết lạ-2
Phần cằm lộ dấu vết khác thường của Kỳ Duyên.

Dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện dao kéo nhưng mới đây, nàng hậu bất ngờ bị "bóc" chiếc cằm có dấu hiệu lạ. Cụ thể, trong một khoảnh khắc xuất hiện tại show Khi đàn ông mang bầu, mỹ nhân 22 tuổi khoe gương mặt không góc chết nhưng phần cằm lại lộ ra nhiều dấu vết khó hiểu.

Nhiều ý kiến cho rằng, vết hằn xuất hiện trên cằm của Kỳ Duyên thường có ở những người thực hiện phương pháp thẩm mỹ độn cằm. Ở góc nghiêng, dấu vết này càng rõ nhất là khi nàng hậu mỉm cười. Hình ảnh lần này của Kỳ Duyên khiến người hâm mộ càng thêm cơ sở khẳng định hoa hậu đã tiến hành phẫu thuật độn cằm để có được gương mặt thon gọn, hoàn hảo. 

Hiện tại, phía Kỳ Duyên chưa có bất cứ động thái nào về những hình ảnh được lan truyền.

BỨC ẢNH HOT NHẤT TRONG NGÀY: Khẳng định đẹp nhờ bấm huyệt, Kỳ Duyên không may để lộ dấu vết lạ-3
Dấu vết lạ dưới cằm của Kỳ Duyên.

BỨC ẢNH HOT NHẤT TRONG NGÀY: Khẳng định đẹp nhờ bấm huyệt, Kỳ Duyên không may để lộ dấu vết lạ-4
Ở những góc nghiêng, dấu vết lạ ở phần cằm càng lộ rõ và khác hẳn với những bức hình đã qua photoshop.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-lo-ro-dau-don-cam-trong-anh-moi-nhat-n-161372.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao