Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu

Sau hơn 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên có bước lột xác ngoạn mục, từ thời trang nữ tính sến sẩm đến vẻ sành điệu với nhiều hàng hiệu đắt tiền.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-1
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2015, Kỳ Duyên gây nhiều tranh cãi về nhan sắc. Thời gian đầu đăng quang, cô chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, nữ tính để phù hợp với lứa tuổi 18.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-2
Phong cách thời trang của Kỳ Duyên thường tập trung vào họa tiết hoa lá với những tông màu hồng, đỏ nữ tính.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-3
Tuy nhiên, do chưa biết cách trang điểm phù hợp nên gương mặt Kỳ Duyên trở nên kém thu hút, kèm theo đó là những bộ váy đơn điệu, sến và thiếu điểm nhấn.  

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-4
Gu thời trang và phong cách của hoa hậu liên tục bị chê sến sẩm, già trước tuổi và không mấy ăn nhập giữa trang phục và phụ kiện.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-5
Càng về sau, Kỳ Duyên càng chăm chút hơn cho ngoại hình và phong cách thời trang của mình. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện với những bộ váy bó sát khoe đường cong cơ thể. Lối trang điểm của cô cũng đã tinh tế hơn.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-6
Vẫn là họa tiết hoa lá rực rỡ nhưng với cách phối phụ kiện, làm tóc và trang điểm phù hợp, Hoa hậu Việt Nam 2014 trở nên sang trọng và quý phái hơn so với trước.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-7
Năm 2016 được xem là thời điểm lột xác ngoạn mục của Kỳ Duyên về ngoại hình. Sau khi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Việt Nam 2014 thay đổi hoàn toàn phong cách của mình, trở thành quý cô sang trọng hơn.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-8
Tham gia làm HVL The Look 2017, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thời trang. Tuy nhiên biểu cảm gương mặt của cô lại cứng đờ và không giữ được những nét tự nhiên như trước.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-9
Kỳ Duyên trở thành tín đồ thời trang với cuộc chạy đua hàng hiệu cao cấp. Cô hiếm khi ra đường mà không có bất kỳ món đồ đắt tiền nào trên người. Cô là fan ruột của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-10
Không còn tươi cười nhiều, Kỳ Duyên của hiện tại thường xuyên làm "mặt lạnh" trong hầu hết bức ảnh thời trang để xây dựng phong cách riêng cho mình.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-11
Cô thường xuyên chọn phong cách áo thun phối cùng với quần tây ống ngố, giày bệt. Trang phục của Kỳ Duyên dần giảm dần sự nữ tính, sến sẩm của thời trước, thay vào đó là hình ảnh sành điệu hơn.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-12
Quần tây ống loe, áo thun đơn giản, túi đeo thắt lưng, mũ nồi, giày bệt là phong cách street style thường thấy ở Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-13
Không còn diện những váy hoa nhiều màu sắc, Kỳ Duyên chủ yếu chọn các tông màu trung tính và cơ bản như trắng, đen, xám cho các bộ trang phục của mình.

Kỳ Duyên lột xác từ hoa hậu sến sẩm trở thành quý cô hàng hiệu-14
Phong cách menswear cũng là xu hướng thường thấy ở Kỳ Duyên. Cô thường xuyên chọn những áo vest hoặc blazer phối với quần âu để xây dựng hình ảnh mạnh mẽ hơn.
 

Theo Zing


Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất