Kỳ Duyên nhanh trí tung 'đòn phủ đầu' trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram

Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thừng vạch mặt chiêu trò bán hàng online "dính mùi" lợi dụng tên tuổi cô.

Spam quảng cáo là nỗi khiếp sợ đối với nhiều sao Việt khi sử dụng mạng xã hội Instagram. Với xu hướng bán hàng online thịnh hành, những trang mua bán mọc lên như nấm. Cho rằng trang cá nhân của người nổi tiếng là nơi tốt nhất để quảng cáo sản phẩm, họ mặc sức bình luận không cần quan tâm "chính chủ" nghĩ gì. 

Trong khi hầu hết sao Việt đều bó tay với tình trạng spam quảng cáo tràn lan thì đã có những nhân tố tiên phong bài trừ cách làm ăn thiếu đứng đắn này. Kỳ Duyên cũng là một trong số đó khi thẳng thừng "vạch mặt" chiêu quảng cáo dính mùi lợi dụng tên tuổi mình.  

Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-1

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa khoe đôi giày thể thao mang tên Yeezy Boost 350 V2 "Butter" đến từ thương hiệu nổi tiếng trên Instagram. Ngay phía dưới bức ảnh, một tài khoản bán giày online bình luận: "Butter, mong được phục vụ chị Duyên Duyên trong lần tới với các mẫu Yeezy ạ"

Dòng chữ "mong được phục vụ chị Duyên trong lần tới..." khiến nhiều người hiểu rằng Kỳ Duyên đã mua giày của tài khoản này ít nhất một lần. Nhận ra mùi vị PR trá hình, hoa hậu phủ nhận ngay lập tức để tránh những người hâm mộ của cô vội tin tưởng mà mua hàng theo thần tượng. 

"Chị có mua giày của bên em đâu?", hoa hậu bình luận phủ đầu tài khoản bán giày nọ. 

Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-2

Cho rằng Kỳ Duyên... hiểu lầm ý mình, tài khoản bán giày thanh minh: "Em có ý bảo đôi này chị mua bên em đâu ạ. Chắc chị hiểu nhầm ý em rồi. Ý em là mong được phục vụ chị thôi ạ". 

Lúc này, người đẹp Nam Định đáp trả vừa hài hước lại cao tay: "Em ơi, muốn viết gì thì viết rõ ràng ra không người ta lại nghĩ chị mua giày lần này là của bên em nên sẽ có những lần tới. Nếu các em nói: 'Mong được phục vụ chị Duyên Duyên nếu chị có dịp tới cửa hàng chúng em' thì chị cảm kích lắm. Cảm ơn lòng tốt của các em nhưng chị không cần nè". 

Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-3Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-4
Đáp trả cao tay của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-5
Fan Kỳ Duyên cũng tranh thủ "dằn mặt" ý đồ xấu xa của tài khoản bán giày.

Trước Kỳ Duyên, đã có một số ít sao Việt từng ra tay trừng trị các đối tượng spam quảng cáo. Trong đó, Tóc Tiên được xem là ngôi sao tiên phong và có cách hành xử rất cứng rắn. Vì lẽ đó mà trang cá nhân của cô khá "sạch sẽ".

Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-6Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-7Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-8Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-9Kỳ Duyên nhanh trí tung đòn phủ đầu trước khi sập bẫy spam quảng cáo trên Instagram-10
Muôn kiểu cấm spam "bá đạo" của Tóc Tiên.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-xu-ly-nhanh-tri-truoc-khi-sap-bay-spam-quang-cao-n-166751.html

Tóc Tiên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất