Kỳ Duyên thanh minh về khuôn mặt không cảm xúc: 'Già rồi nên mặt bị teo vào'

Nói về khuôn mặt thay đổi khác xa so với thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên bảo: "3 năm rồi... bây giờ già hơn nhiều nó bị teo vào đó".

Giữa tâm điểm nghi vấn làm đẹp bằng dao kéo, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải bức hình so sánh giữa hiện tại và 4 năm trước.

Khuôn mặt thay đổi trong bức hình của hoa hậu sinh năm 1996 đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những cái like tỏ ý hài lòng, người đẹp cũng hào hứng cởi mở trả lời những ý kiến thắc mắc.


Hoa hậu Kỳ Duyên thanh minh về sự thay đổi khuôn mặt: "bây giờ già hơn nhiều nên nó bị teo vào"


Trong loạt bình luận, câu trả lời của Kỳ Duyên trước nhận xét của một Facebooker về nhan sắc khi đăng quang được chú ý đặc biệt. Theo Hoa hậu Việt Nam 2014, gương mặt khác lạ ở hiện tại so của cô với 3 năm trước là bởi "thêm tuổi, thêm teo". "3 năm rồi.. bây giờ già hơn nhiều nên nó bị teo vào đó chị ạ", Kỳ Duyên đáp khi người này chia sẻ: "Thích mặt em lúc mới đăng quang hơn".


Sự thay đổi trên gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014 theo thời gian

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên suốt thời gian sau đó phải chịu những lời nhận xét tiêu cực về chính nhan sắc mà cô đã được công nhận. Mới đây nhất vào hôm 24/4, người đẹp gốc Nam Định trở thành tâm điểm khi bức hình cô chụp cùng người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, gương mặt của Kỳ Duyên bị cho là vô hồn và cứng như tượng sáp.


Gương mặt bị chê là cứng đơ, vô hồn như tượng sáp của Kỳ Duyên mới đây
 

Kỳ Duyên lại bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì lộ ảnh mũi xiêu vẹo - Ảnh 1.
Chiếc mũi vẹo bị nghi là tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ


Rất nhanh sau đó, bức hình Hoa hậu Việt Nam 2014 chụp trong hậu trường mới nhất bị mang ra soi xét. Dễ nhận thấy, hai bức ảnh tương đồng và không có nhiều sự khác biệt. Gương mặt "không cảm xúc" khiến người đẹp 20 tuổi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi án làm đẹp bằng dao kéo, Kỳ Duyên im lặng cho qua.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng nghi án làm đẹp bằng dao mổ. Tháng 9/2016, hoa hậu Việt Nam 2014 tái xuất sau scandal hút thuốc lá với gương mặt sưng phồng. Lý giải cho gương mặt khác lạ, người đẹp sinh năm 1996 cho biết do cô mát - xa, bấm huyệt kết hợp với luyện tập.


Khuôn mặt khác lạ của Kỳ Duyên


Không chỉ Kỳ Duyên, nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng thay đổi gương mặt đến ngỡ ngàng sau thời gian bước vào làng giải trí:



Diệp Lâm Anh biến đổi gương mặt từ dễ thương bầu bĩnh sang cứng đơ, cằm nhọn hoắt. Tuy nhiên, lý giải về sự thay đổi của mình, nữ diễn viên cho biết bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ sử dụng công nghệ làm đẹp.


Hồ Quỳnh Hương khiến người nhìn giật mình với gương mặt  khác lạ theo năm tháng.


Khuôn mặt thay đổi của nữ ca sĩ Yến Nhi cũng đưa cô vào vòng nghi vấn chịu di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ.


Từ cô bé có khuôn mặt tròn dễ thương, Angela Phương Trinh thay đổi 180 khi sở hữu gương mặt V-line, mũi cao, cằm nhọn.


Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng xinh đẹp lên trông thấy.


Phi Thanh Vân là mỹ nhân thay đổi lớn nhất sau công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được mệnh danh là mỹ nhân dao kéo.


Nhan sắc theo thời gian của Thủy Tiên


Văn Mai Hương

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-thanh-minh-ve-khuon-mat-khong-cam-xuc-gia-roi-nen-mat-bi-teo-vao-n-117889.html

hoa hậu Kỳ Duyên Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất