Kỳ Duyên thú nhận: 'Ở nhà nhiều khiến mình bị phát điên'

Kỳ Duyên chia sẻ tâm trạng không được vui và vừa bị sút cân trong lần lên sóng mới đây.



Bỏ qua những ồn ào thị phi khi liên tục vướng scandal, Kỳ Duyên đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và quay lại với công việc học tập. Bên cạnh giây phút tỏa sáng tại các sự kiện giải trí, Hoa hậu Việt Nam 2014 chăm chỉ giao lưu với mọi người.

Là Hoa hậu mang trọng trách đại diện nhan sắc Việt, cô gái 20 tuổi rất chăm chút từ váy áo đầu tóc để hình ảnh được đẹp cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì thế, khoảnh khắc người đẹp gốc Nam Định trong trang phục đồ ngủ giản dị ở nhà lần đầu lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng người hâm mộ đang thu hút sự chú ý quan tâm. "Đây là lần đầu tiên Duyên livestream ở nhà", Kỳ Duyên nói.

Nói về lí do lần đầu tiên livestream ở nhà, Kỳ Duyên cho biết "do là ngày mưa, tâm trạng không tốt nên Duyên muốn tâm sự với mọi người".


Kỳ Duyên thú nhận "ở nhà nhiều khiến mình bị phát điên"


Trong lần đầu lên sóng, mỹ nhân họ Nguyễn đã vui vẻ trả lời mọi thắc mắc của fans từ vóc dáng, cân nặng cho đến cuộc sống hiện tại. Theo đó, người đẹp Việt Nam cho biết mình đang sống và học tập tại Đại học Ngoại thương ở Sài Gòn. Hiện tại, người đẹp đang trong thời gian thi cuối kì, chưa được nghỉ hè.

Kỳ Duyên tiết lộ, trong thời gian qua tâm trạng của bản thân không tốt, đang phải suy nghĩ nhiều vấn đề. Hệ lụy của tư tưởng không thông đã khiến nhan sắc của Hoa hậu bị ảnh hưởng. Trên da mặt cô xuất hiện những nốt mụn nổi.

Để cải thiện cho tâm trạng, người đẹp đã quyết định ra ngoài thay đổi không khí. Trong giây phút cao hứng, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thú nhận: "Mấy hôm nay tâm trạng của Duyên không tốt, suy nghĩ nhiều chuyện nên mặt bị nổi mụn. Do đó cần ra ngoài đường hít thở không khí trong lành, ở nhà mấy hôm nay Duyên sắp bị phát điên rồi".
 


Kỳ Duyên than thở tâm trạng buồn ở hiện tại


Sau những chia sẻ về cảm xúc, Kỳ Duyên bật mí về vóc dáng thân hình ở hiện tại. Người đẹp cho biết, cân nặng trong thời điểm hiện nay là 55 hay 56 kg, so với dịp tết cô đã giảm 3 - 4 kg. Lý giải cho việc sút cân, Hoa hậu tâm sự do suy nghĩ nhiều, tâm trạng căng thẳng nên dù ăn uống nhiều nhưng không tăng cân. Cô hứa sẽ cố gắng ăn uống thêm để cơ thể mập lên và không quên trấn an sự lo lắng của những người yêu mến.

"Hiện tại, Duyên đang 55 hay 56 kg gì đó, mình đã béo hơn. So với dịp tết, ở thời điểm này Duyên cũng gầy đi 3 - 4 kg. Thời gian này, Duyên đang căng thẳng về mọi thứ nên ăn uống thế nào cũng không thể tăng cân lên được. Duyên sẽ cố gắng ăn uống để cơ thể mập hơn xíu nữa", Kỳ Duyên than thở.
 


 

Ngoài cân nặng, Kỳ Duyên bật mí thêm về chiều cao ở hiện tại. Theo người đẹp, chiều cao hiện tại của cô là 1m76. Vóc dáng đã cao hơn khoảng 2 - 3 cm so với thời gian cách đây 3 năm khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.

Qua đây, Kỳ Duyên cũng mở lời về kế hoạch sắp tới. Theo đó, ngôi sao 20 tuổi khẳng định sẽ tham gia thi nhan sắc quốc tế trong khoảng 1 năm tới. "Về kế hoạch thi thế giới chắc chắn Duyên có đi, dự kiến trong khoảng 1 năm nữa sẽ tham gia. Mọi người hãy luôn bên cạnh ủng hộ Duyên nhé", người đẹp khẳng định.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên nhanh chóng trở thành cái tên hot phủ sóng dày đặc trên các mặt báo và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thành người nổi tiếng sau một đêm khi tuổi đời còn trẻ, người đẹp gốc Nam Định đã không tránh khỏi những thiếu sót trong cuộc sống.
 


Mặc dù đã luôn nói lời xin lỗi và hứa sữa chữa sau mỗi lần sai lầm, thế nhưng dường như số thị phi vẫn không buông tha cho Kỳ Duyên. Người đẹp gốc Nam Định liên tục vướng ồn ào trong thời gian đương nhiệm. Đỉnh điểm của hệ lụy, mỹ nhân họ Nguyễn đã bị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ra quyết định cảnh cáo không sử dụng hình ảnh và tước đi quyền trao lại vương miện - quyền trượng cho người kế nhiệm là Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau những ồn ào thị phi, Kỳ Duyên đã lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Cô tự nhắn nhủ bản thân trong chia sẻ mới đây: "Đừng huỷ hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua... nó đã qua rồi".

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất