'Gương mặt quốc dân' Kỳ Duyên đụng độ bản sao 'không chung cha mẹ mà giống như giọt nước' Lâm Á Hân

Kỳ Duyên còn trở thành "gương mặt quốc dân" khi sở hữu nhiều "bản sao" nhất nhì showbiz Việt.

Sau ba năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên có nhiều thay đổi tích cực về sắc vóc, thần thái lẫn phong cách thời trang. Sự "lột xác" của người đẹp khiến cô không ít lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Thậm chí, Kỳ Duyên còn trở thành "gương mặt quốc dân" khi sở hữu nhiều "bản sao" nhất từ Bảo Thy, Yến Trang đến Jolie Nguyễn... Nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn một mực khẳng định chỉ can thiệp nâng vòng 1 còn gương mặt không hề động chạm dao kéo.

Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-1

Mới đây, trên các diễn đàn, cư dân mạng "đào mộ" lại bức hình chân dài chụp cùng ca sĩ Mỹ Tâm. Nhưng thay vì bàn tán Hoa hậu "dìm hàng" chiều cao của họa mi tóc nâu thì nhiều người lại nhận xét về nhan sắc của Kỳ Duyên có nhiều điểm giống Lâm Á Hân.

Quả thật, khi đặt chung bức hình này với ảnh Lâm Á Hân thì từ hàm răng, cách cười, đôi mắt đến góc mặt đều hao hao giống nhau. Đặc biệt là khi kẻ cùng một dáng lông mày và layout trang điểm giống nhau thì người hâm mộ cũng khó lòng phân định xem đâu mới đúng là thần tượng của mình.

Vậy là hết thời bị cho là "chị em thất lạc" với Bảo Thy, Kỳ Duyên lại tiếp tục có thêm một người chị sinh đôi khác.

Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-2

Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-3
Cư dân mạng cho rằng Kỳ Duyên có nhiều nét giống Lâm Á Hân.

Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-4Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-5Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-6Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-7Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-8

Gương mặt quốc dân Kỳ Duyên đụng độ bản sao không chung cha mẹ mà giống như giọt nước Lâm Á Hân-9
Loạt ảnh cho thấy Kỳ Duyên - Lâm Á Hân giống nhau như hai chị em song sinh.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-tiep-tuc-co-them-nguoi-chi-that-lac-la-lam-a-han-n-166333.html

Lâm Á Hân Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao