Kỳ Duyên tiết lộ về hành trình 'vượt qua những ngày đen tối trong cuộc đời'

"Nếu các bạn hỏi tôi làm sao để vượt qua những ngày đen tối trong cuộc đời nhanh như vậy, tôi chỉ nhớ như in lời thuyết giảng của một vị sư: 'Khi mê bùn vẫn là bùn. Ngộ ra mới biết trong bùn có sen...", Kỳ Duyên chia sẻ.

Khép lại chuỗi ngày u buồn ngập trong scandal, hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại đã lấy lại cân bằng cuộc sống. Người đẹp trở lại và được cho là "lợi hại hơn xưa". Không chỉ nâng tầm phong cách thời trang, mỹ nhân gốc Nam Định cũng có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Năm 2017 vừa qua, người đẹp sinh năm 1996 được tin tưởng ngồi ghế nóng gameshow The Look 2017. Sau vai trò cầm trịch cho một cuộc thi về sắc đẹp, Kỳ Duyên liên tục được đứng góp mặt trong các sàn diễn thời trang uy tín với vai trò vedette.

Đang trong thời gian yên bình, Kỳ Duyên bất ngờ gây chú ý trong chia sẻ mới đây. Đăng tải hình ảnh rạng rỡ quyến rũ với váy tông đỏ trong hậu trường, mỹ nhân Việt Nam đã mượn lời của nhà sư để trải lòng triết lý sâu sắc rút ra từ cuộc sống sau những sóng gió mà cô phải đối mặt trong suốt 2 năm, kể từ sau khi đoạt vương miện Miss Vietnam 2014.

"Nếu các bạn hỏi tôi làm sao để vượt qua những ngày đen tối trong cuộc đời nhanh như vậy thì tôi cũng không biết bắt đầu từ đâu để trả lời. Tôi chỉ nhớ như in lời thuyết giảng của một vị sư rằng: 'Khi mê bùn vẫn là bùn. Ngộ ra mới biết trong bùn có sen'.

Sống cũng vậy, khi trong lòng mình còn nặng nợ, còn suy nghĩ nhiều, còn chưa buông được, còn đầy si mê thì trước mắt chỉ thấy bế tắc là bế tắc. Khi người ta ngộ ra được thì trong bế tắc sẽ có tia sáng khác vụt lên - đó là niềm hy vọng, sự lạc quan. Cũng giống như bạn sẽ thấy trong đống bùn nhơ nhuốc đang ngụp lặn sẽ có hoa sen sinh sôi nảy nở...", Kỳ Duyên trích dẫn.

Dòng trạng thái gửi gắm tâm sự hé lộ về lộ trình vượt qua những ngày đen tối của Hoa hậu Việt Nam đã nhận được sự đồng cảm, khích lệ. "Ngưỡng mộ Duyên. Em đã cho mọi người thấy một cô hoa hậu trưởng thành vừa đẹp lại sâu sắc. Càng ngày càng thích cái cách mà Duyên vươn lên sau những vấp ngã. Thật tuyệt vời, Duyên luôn không ngừng cố gắng. Rất thích phong cách Duyên ở hiện tại", người hâm mộ bày tỏ.

Trước đó, Kỳ Duyên từng tự răn mình: "Hòa lẫn thôi nhé, đừng hòa tan. Có lẽ, cái giá của sự trưởng thành chính là đổi nụ cười ngày càng ít lấy lớp vỏ bọc cứng rắn để trang bị cho mình trong cái xã hội phức tạp này...

Có những chuyện rất khó để nói ra, có những điều rất khó để giải thích. Chúng ta trưởng thành bởi những mất mát chứ không phải năm tháng. Đâu đó trong tim luôn tồn tại những điều đã cũ. Cũng như có người từng nói... khi người ta bắt đầu nếm trải những hồi ức thì chứng tỏ trái tim đã già đi".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, tên tuổi của cô gái gốc Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhanh chóng phủ sóng dày đặc trên các mặt báo. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn tốt khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương, song Kỳ Duyên lại không may mắn khi liên tục dính vào tai tiếng.

Mở màn với dáng ngủ kém duyên trên máy bay, Kỳ Duyên sau đó phải đối mặt với đàm tiếu khi quá dựa dẫm vào mẹ, thường xuyên muộn giờ trong các sự kiện quan trọng, hút thuốc lá nơi công cộng, hít bóng cười và gần đây nhất là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Không chỉ hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đời tư của Kỳ Duyên cũng vướng mắc khi chia tay bạn trai đại gia Tạ Công Sơn. Sau thời gian im lặng lấy cân bằng, Hoa hậu đã bắt đầu quay trở lại làng giải trí tiếp tục công việc.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-tiet-lo-ve-hanh-trinh-vuot-qua-nhung-ngay-den-toi-trong-cuoc-doi-n-149152.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất