Một mực nói không giống nhưng loạt ảnh mới của Bảo Thy - Kỳ Duyên như chị em sinh đôi đã phủ nhận tất cả

Dù không chung huyết thống nhưng khó có thể phủ nhận trong loạt hình ảnh này, Kỳ Duyên và Bảo Thy giống nhau như hai giọt nước khiến fans khó phân biệt.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt xuất hiện những gương mặt có nhiều nét hao hao nhau. Dù không chung huyết thông nhưng khuôn mặt V-line, môi tều, mũi thẳng... khiến mỹ nhân Việt gặp phải nhiều tình huống "dở khóc dở cười" vì bị nhận nhầm.

Trong số đó, cái tên Kỳ Duyên là nổi bật nhất khi diện mạo của cô trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhan sắc của Kỳ Duyên được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với Jolie Nguyễn, Diệp Lâm Anh hay Á hậu Ái Phương. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn được gọi là "bản sao" Bảo Thy bởi cả hai giống nhau đến mức người xem khó lòng nhận ra. 


Dù không cùng cha mẹ nhưng không thể phủ nhận Kỳ Duyên - Bảo Thy giống nhau đến kỳ lạ. Từ góc nghiêng, đôi môi tều cho tới sống mũi, lối trang điểm... thậm chí cách tạo sáng trong một số khung hình cũng khó phân biệt đâu là ca sĩ đâu là người đẹp. 


Việc giống nhau đến ngỡ ngàng khiến hai mỹ nhân làng giải trí Việt bị đem ra làm tâm điểm bàn tán cho truyền thông. Không ít lần Kỳ Duyên - Bảo Thy bị ví von là "gương mặt quốc dân". Nhiều antifan không ngại "đá xéo" chuyện cả hai cùng làm mặt ở một địa chỉ. 


Dù ở góc nghiêng hay bức ảnh trực diện, giọng ca "Là con gái phải xinh" và Hoa hậu Việt Nam 2014 có nét hao hao, phảng phất.

Khi nhắc về nghi án dao kéo, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Kỳ Duyên khẳng định chỉ dùng biện pháp bấm huyệt, giảm cân để có được nhan sắc ngoại hình như hiện tại. Trong khi đó,  Bảo Thy gây sốc với tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ cho người tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên khi nói về phát ngôn tặng 10 tỷ cho ai có được bằng chứng dao kéo, Bảo Thy lên tiếng phân trần. Cô cho biết đây chỉ là lời nói đùa với phóng viên: "Anh ấy kiểm chứng Thy không có sửa gì trên gương mặt nên mới mạnh dạn giật tít luôn. Thy cũng có yêu cầu đổi tít... Thy chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa và chẳng bao giờ phải bon chen hay mệt mỏi vì những chuyện không mong muốn nữa".

Về phía mỹ nhân thành Nam, cô cũng không khỏi thắc mắc khi bị cư dân mạng gán ghép với đàn chị. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với".


Trước đó, cả hai từng được phỏng vấn nhiều lần về việc gương mặt giống nhau như hai giọt nước. Thế nhưng Bảo Thy - Kỳ Duyên đều phủ nhận và ngầm khẳng định bản thân là duy nhất. 


Không chỉ ở tấm hình photoshot mà ngay cả bức ảnh sefie của hai mỹ nhân đều hướng đến diện mạo của một "IT girl".


Bên cạnh đó, gu thời trang, make up của cặp ca sĩ - người đẹp càng khiến người hâm mộ "hack não" để phân biệt. 


Với lối trang điểm cùng tông, Bảo Thy - Kỳ Duyên như hai chị em song sinh.


Nhiều ý kiến cho rằng, cả hai đã có tác động của dao kéo nên vẻ đẹp cũng tương tự như showbiz Hàn Quốc.


Trước nghi án dao kéo nên có diện mạo "từ khuôn đúc ra", Kỳ Duyên bật lại: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với". Về phía giọng ca Là con gái phải xinh, cô ẩn ý: "I'm not perfect. I'm unique (Tạm dịch: Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất)".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-va-bao-thy-giong-nhau-nhu-cung-trung-sinh-ra-n-160466.html

Bảo Thy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất