Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng 'bất chấp giới tính' khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ

Chính vì xu hướng diện đồ "đá chéo sân" mà dân tình đã được chứng kiến màn đụng hàng đầy thú vị giữa Kỳ Duyên và Sơn Tùng M-TP.

Đối với các tín đồ thời trang, việc chọn và mặc đồ trái ngược với giới tính từ lâu đã chẳng phải điều gì to tát. Nhiều cô nàng thậm chí còn thích diện đồ nam hơn đồ nữ bởi sự rộng rãi, thoải mái; có những anh chàng lại đặc biệt thích đồ nữ chỉ đơn giản vì chúng nổi bật, bắt mắt hơn. Miễn đồ đẹp và hợp thì mác đồ nam, đồ nữ không còn quan trọng nữa.

Cũng chính vì xu hướng diện đồ "đá chéo sân" này mà dân tình đã được chứng kiến màn đụng hàng đầy thú vị giữa Kỳ Duyên và Sơn Tùng M-TP.
 

Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng bất chấp giới tính khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ-1Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng bất chấp giới tính khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ-2
Kỳ Duyên và chiếc áo sơ mi hàng hiệu mới sắm.

Mới đây, Kỳ Duyên đã khoe ảnh mình diện một chiếc sơ mi họa tiết ngọn lửa với 2 gam đỏ - đen vô cùng nổi bật lên Instagram. Tuy nàng Hoa hậu không chụp hình toàn cảnh set đồ nhưng bấy nhiêu cũng đủ để thấy chiếc áo này rất hợp với phong cách cá tính, sôi nổi của cô. Ngắm một hồi, nhiều người không khỏi ngờ ngợ đã bắt gặp chiếc áo tương tự ở đâu đó rồi, và câu trả lời chính là... tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP bởi từ tháng 8 năm ngoái, nam ca sỹ đã từng sắm một thiết kế y hệt.
 

Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng bất chấp giới tính khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ-3
Sơn Tùng đã diện thiết kế tương tự từ vài tháng trước.

Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng bất chấp giới tính khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ-4
Cả hai ngôi sao trẻ đã cùng "phải lòng" thiết kế sơ mi dành cho nữ này.

Mẫu áo sơ mi nổi bần bật này đến từ nhà mốt Saint Laurent và có giá gốc lên tới 1.290 USD ~ gần 30 triệu VNĐ. Chiếc áo này được làm từ chất liệu lụa crêpe và vốn là một thiết kế dành cho nữ. Tuy nhiên, phom dáng suông cơ bản với họa tiết ngọn lửa mạnh mẽ, cá tính đã biến đây thành món đồ lý tưởng cho cả các chàng trai và vì vậy, Sơn Tùng đã chẳng ngần ngại bổ sung chiếc áo vào tủ đồ của mình. Trong một lần shopping vào tháng 8 năm ngoái, nam ca sỹ điển trai đã sắm liền tù tì 3 chiếc áo Saint Laurent, trong đó có 2 chiếc là thiết kế dành cho nữ.

Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng bất chấp giới tính khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ-5

Trước cả Sơn Tùng và Kỳ Duyên, thiết kế độc đáo này của Saint Laurent đã từng lọt vào mắt xanh của những ngôi sao quốc tế như Lisa (BLACKPINK) hay nam rapper G-Easy.
 

Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng bất chấp giới tính khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ-6
Thành viên Lisa của nhóm nhạc Hàn BLACKPINK từng diện thiết kế tương tự khi biểu diễn trên sân khấu vào tháng 7 năm ngoái, có vẻ như stylist của cô nàng đã mạnh bạo biến tấu phiên bản gốc thành một chiếc crop top.

Kỳ Duyên và Sơn Tùng vừa có màn đụng hàng bất chấp giới tính khi cùng diện một mẫu áo dành cho nữ-7
Nam rapper G-Easy cũng từng diện mẫu áo tương tự. Có thể thấy thiết kế nổi bật này rất được lòng các ngôi sao nổi tiếng.

Theo Tri Thức Trẻ

 


Sơn Tùng MTP Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất