Kỳ Hân bất chấp dư luận yêu Mạc Hồng Quân vô điều kiện

(2Sao) - Mặc dù nhận rất nhiều lời chê bai nhưng Kỳ Hân vẫn một mực bảo vệ tình yêu của mình với tuyển thủ đào hoa Mạc Hồng Quân.

Chuyện tình yêu giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân thêm ồn ào khi gần đây Kỳ Hân liên tục lên tiếng, bảo vệ Mạc Hồng Quân khi tuyển thủ này bị dư luận ném đá là sở khanh, thiếu trách nhiệm. Kỳ Hân cũng như những cô gái trước từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân, sẵn sàng chịu búa rìu dư luận và một mực bênh vực tình yêu của mình.


Tuy nhiên, câu chuyện của Kỳ Hân đi xa hơn, đồng thời không nhận được nhiều đồng tình của mọi người khi vì bảo vệ Mạc Hồng Quân mà đã bóng gió nói những điều không hay về Ly kute khi cô đang mang bầu.

Mới đây nhất, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh cầm tay Mạc Hồng Quân rất hạnh phúc đồng thời viết: "Chuyện tình cảm là duyên, là nợ. Tình yêu không có lỗi. Dù cho ngày mai có chia tay, thì hôm nay tay vẫn cầm chặt. Cũng không cần biết bàn tay này đã nắm bao nhiêu cô, đó vẫn sẽ là quá khứ, tôi chỉ quan tâm hiện tại người ta đối xử thế nào. Cảm ơn vì nhưng gì các bạn chia sẻ nhắc nhở. Quyền khuyên nhủ dạy bảo hãy để cho phụ huynh chúng tôi."




Kỳ Hân rất mãn nguyện với khoảnh khắc hiện tại. Cô phớt lờ dư luận
và cũng không quan tâm đến việc trước đây Mạc Hồng Quân đã từng
 trải qua bao nhiêu cuộc tình.



Hình ảnh gần đây nhất Kỳ Hân đăng tải cũng không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Có bạn chia sẻ: "Thật chẳng muốn nói làm gì nhưng tự dưng bạn đăng cái ảnh này làm tôi hết muốn im lặng. Bạn chửi xéo người ta song bạn lại tỏ vẻ như mình là người bị hại. Bạn thật nguy hiểm. Thằng đàn ông mà bạn bênh vực còn chẳng thèm đăng statut bênh vực bạn thì bạn trông mong gì? Khi bạn bị ném đá thì cái thằng đàn ông mà bạn cho rằng tử tế ấy đang ở đâu?"


Những lời nói ngọt ngào hơn kẹo Mạc Hồng Quân dành cho Ly kute được một bạn
 comment dưới status của Kỳ Hân.


"Cùng là phụ nữ với nhau, mà bạn nỡ nào hùa theo anh người yêu tốt đẹp của bạn đi nói về một đứa trẻ sắp ra đời, về một người phụ nữ can đảm đối mặt với xã hội để làm mẹ đơn thân. Tội nặng lắm đấy bạn ạ. Trẻ con chúng nó là thiên thần, người dám nhận trách nhiệm và nuôi nấng nó một mình trước áp lực dư luận là người bản lĩnh, dám sai dám nhận. Tôi không quan tâm đứa trẻ là con ai hay như thế nào. Tôi biết đời này Ly đã trả đủ, nhận đủ lỗi rồi, cô ấy được tha thứ và cứu rỗi."

"Mạc Hồng Quân tốt mà, tốt lắm cơ, tốt đến mức cách đây không lâu còn tay trong tay với người khác, còn tính chuyện cưới xin nữa đó. Thế em có bao giờ đặt câu hỏi là nó yêu nhiều người trong thời gian ngắn như vậy thì liệu có đủ thật và chân thành hay không?"

Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao