Kỳ Hân được mẹ chồng ra tận sân bay đón khi sang Cộng hòa Czech thăm nhà ông xã

Đưa con trai về thăm bố mẹ chồng đang sinh sống tại Cộng hòa Czech, Kỳ Hân được phụ huynh của ông xã Mạc Hồng Quân chào đón từ sân bay.

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã đưa bà xã Kỳ Hân và con trai - củ Tỏi về thăm bố mẹ đang sinh sống tại sang Cộng hòa Czech. Tại đây, bố mẹ và chị gái chân sút họ Mạc đã ra sân bay để đón các con. "Cả nhà đi đón nhau", Kỳ Hân hào hứng.

Kỳ Hân được mẹ chồng ra tận sân bay đón khi sang Cộng hòa Czech thăm nhà ông xã-1
Bố mẹ và chị gái Mạc Hồng Quân ra sân bay đón gia đình Kỳ Hân

Kỳ Hân được mẹ chồng ra tận sân bay đón khi sang Cộng hòa Czech thăm nhà ông xã-2Kỳ Hân được mẹ chồng ra tận sân bay đón khi sang Cộng hòa Czech thăm nhà ông xã-3
Kỳ Hân được mẹ chồng ra tận sân bay đón khi sang Cộng hòa Czech thăm nhà ông xã-4
Gia đình Kỳ Hân vui vẻ tại sân bay khi gặp gỡ các nghệ sĩ Việt như Đan Trường, Quế Vân, Việt Anh, Hoàng Dũng 
 

Mạc Hồng Quân cho biết vợ chồng anh và con trai dự định ở lại Cộng hòa Czech khoảng một tháng. Vậy là sau hơn 1 năm làm dâu, chân dài họ Nguyễn lần đầu tiên tới nơi mà ông xã sinh sống định cư để gần gũi với gia đình bên chồng. "Em về bên ông bà ở 1 tháng mà", ông xã Kỳ Hân chia sẻ với người thân.

Bên cạnh niềm vui của hai vợ chồng, ông xã Kỳ Hân cũng chia sẻ tâm trạng của quý tử khi về thăm ông bà nội. Từ Cộng hòa Czech, tuyển thủ đội Than Quảng Ninh tiết lộ, bé Tỏi về nhà ông bà nội không theo ai ngoài bố mẹ. "Khi đi Tỏi tươi như được mùa, nhưng mà về đến nhà là quấy không theo ai ngoài bố mẹ", Mạc Hồng Quân bật mí.

Kỳ Hân được mẹ chồng ra tận sân bay đón khi sang Cộng hòa Czech thăm nhà ông xã-5

Theo Kỳ Hân cho biết, mối quan hệ giữa cô với mẹ chồng rất tốt đẹp. "Tôi vui vì luôn được gia đình chồng yêu thương. Tôi hạnh phúc khi có được thằng cu con, được chồng yêu thương chiều chuộng. Cảm giác ấy thật hạnh phúc vì phụ nữ nào rồi không phải lấy chồng, không mong có được một người chồng yêu chiều mình chứ. Tôi hãnh diện vì mình đang có một thứ mà cô gái nào cũng mơ ước", Kỳ Hân bộc bạch.


Kỳ Hân được mẹ chồng ra tận sân bay đón khi sang Cộng hòa Czech thăm nhà ông xã-6
Vợ chồng Kỳ Hân khám phá phố phường

Trước đó, tháng 3/2016, Kỳ Hân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Mạc Hồng Quân, đồng thời tiết lộ thông tin có thể vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới lần thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật con trai cô - bé củ Tỏi. Đặc biệt, theo bà xã chân sút họ Mạc đám cưới lần này được mẹ chồng cô thông qua. "Chồng ơi, mẹ bảo tháng 11 sinh nhật Củ Tỏi sẽ làm đám cưới cho mình ở bên Czech luôn", Kỳ Hân hào hứng.

Tuy nhiên dự định đó đã bị thay đổi vì hồi tháng 7/2016, Mạc Hồng Quân không suôn sẻ khi làm thủ tục xin visa cho bà xã. Vì lẽ đó, kế hoạch sang Czech của cặp vợ chồng ngôi sao đã bị gác lại. Sau đó, Kỳ Hân sinh con trai và bận công việc nên tới thời điểm này mới có dịp về thăm quê chồng.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-duoc-me-chong-ra-tan-san-bay-don-khi-sang-cong-hoa-czech-tham-nha-ong-xa-n-140923.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất