Kỳ Hân hạ sinh quý tử, Mạc Hồng Quân hân hoan gửi lời cảm ơn tới mọi người

Sau thời gian bầu bí, Kỳ Hân đã hạ sinh quý tử vào ngày hôm qua.

Sau thời gian bầu bí thai nghén, vợ Mạc Hồng Quân - chân dài Kỳ Hân đã hạ sinh quý tử cho ông xã vào hôm qua. Trong niềm vui tổ ấm thêm thành viên, mới đây chàng tuyển thủ của bóng đá Việt đã hân hoan chia sẻ: Vì nhiều lý do nên gia đình quyết định không tiết lộ thông tin và hình ảnh Cu Tỏi.. mình post lời chúc của bé Măng ( con gái nuôi của mình) để cảm ơn mọi người quan tâm và nhắn tin trong suốt ngày hôm nay.. Cu tỏi trộm vía.. hai mẹ con cùng khoẻ mạnh.

 

 

Theo bật mí của ông xã Kỳ Hân thì gia đình đã quyết định tạm thời giữ kín hình ảnh về nhóc tỳ mới sinh. Vì vậy, để đáp lại tình cảm quan tâm của mọi người, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ hình ảnh cùng lời chúc của con gái nuôi như một lời cảm ơn gửi tới những người yêu mến. Anh cũng cho biết, vợ và con trai mới sinh đã ổn định sức khỏe. Theo đó, con trai Hồng Quân sinh ra vào ngày 22/11 và được bố mẹ đặt nick name dễ thương ở nhà là cu Tỏi. Vô số những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đã được gửi tới gia đình Hân Quân và quý tử mới sinh.

 


Mạc Hồng Quân bồn chồn đợi bà xã Kỳ Hân chuẩn bị sinh con

 

Trước đó, hôm 21/11 Mạc Hồng Quân đã hào hứng chia sẻ hình ảnh đảm cưới của hai vợ chồng cùng lời khoe niềm vui bà xã Kỳ Hân đã có dấu hiệu chuyển dạ để chuẩn bị sinh con: ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình.. cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé.. bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con.. yêu mẹ và Cu tỏi lắm lắm luôn.

 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất