Kỳ Hân kết hôn cầu thủ điển trai, được mẹ chồng cưng chiều ra sao?

Kỳ Hân được xem là chân dài tài sắc trong dàn "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp nhưng cô từ bỏ showbiz để lấy chồng. Người đẹp từ lúc kết hôn được mẹ chồng cưng chiều.

Kỳ Hân kể chuyện được mẹ chồng cưng chiều

Kỳ Hân từ lúc 17 tuổi đã từ quê nhà Sóc Trăng lên TP HCM lập nghiệp. Người đẹp tự tin với chiều cao ấn tượng 1m78 nên quyết định chọn nghề người mẫu, đầu quân vào công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trong những năm đầu sự nghiệp, Kỳ Hân tham gia nhiều cuộc thi người mẫu lớn, nhỏ nhưng cô vẫn không được khán giả quan tâm.

Kỳ Hân kết hôn cầu thủ điển trai, được mẹ chồng cưng chiều ra sao?-1
Mẹ chồng Kỳ Hân trao quà cưới cho con dâu trong hôn lễ.

Năm 2014, sau khi Kỳ Hân đoạt giải nhất Siêu mẫu châu Á tại Hàn Quốc, khi về nước truyền thông cũng rất thờ ơ. Sau đó, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và tham gia một số dự án phim như Những Ngọn Nến Trong Đêm phần 2; Điệp Vụ Chân Dài... Tuy nhiên, mỹ nhân miền Tây vẫn chưa thực sự gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Cô vẫn mờ nhạt giữa dàn những ngôi sao nữ sắc nước hương trời.

Kỳ Hân kết hôn cầu thủ điển trai, được mẹ chồng cưng chiều ra sao?-2
Mẹ chồng Kỳ Hân rất yêu các cháu.

Cuối cùng cô kết hôn cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân vào năm 2016. Điều khiến khán giả chú ý là cuộc sống mẹ chồng nàng dâu của người đẹp rất tốt. Khi nhắc về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, Kỳ Hân cho biết cô có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng.

Người đẹp tâm sự: "Mối quan hệ của tôi và mẹ chồng rất gần gũi. Tôi thấy mẹ chồng là người tốt bụng và giỏi giang. Hầu như mọi việc trong nhà, từ kinh doanh đến chăm con cái, cái gì cũng giỏi. Tôi thấy chồng bảo: "Hai mẹ con hợp nhau thế". Anh Quân hay kể với bạn là khi chưa lấy vợ, mẹ thường gọi cho con trai, giờ thì cả tháng chỉ 2-3 lần".

Kỳ Hân kết hôn cầu thủ điển trai, được mẹ chồng cưng chiều ra sao?-3
Kỳ Hân cũng biết cách nịnh mẹ chồng

Nhờ quan hệ mẹ chồng con dâu yên ấm nên cuộc sống hôn nhân của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân diễn ra rất bình yên. Người đẹp không màng showbiz và dành toàn bộ thời gian chăm sóc 2 con, vun vén gia đình.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên các con. Từ một chân dài đình đám trở thành bà mẹ bỉm sữa, không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của Kỳ Hân có gì thay đổi.

Kỳ Hân: Mẹ chồng dạy tôi chăm sóc con nhỏ

Nói về mẹ chồng, siêu mẫu gốc miền Tây chia sẻ: "Về làm dâu nhà anh Quân, tôi vỡ òa cảm xúc bởi trước đó từng nghĩ không biết về nhà chồng thế nào, ông, bà, bố, mẹ chồng ra sao, họ hàng có chào đón mình không… Thế nhưng đặt chân về nhà chồng, mọi người cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc. Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: Lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực.


Lần đầu làm mẹ, tôi gặp nhiều bỡ ngỡ. Khi ấy, mẹ chồng tôi cũng chỉ dạy thêm. Bà truyền kinh nghiệm và hướng dẫn tôi chăm con nhỏ. Từ cho con ăn, dạy cách tắm rửa, vệ sinh, massage cho Tỏi hay làm thế nào để bé không bị đầy bụng, xoa dầu, phơi nắng buổi sáng hoặc uống vitamin... mẹ chồng hướng dẫn cho hết".

Kỳ Hân kết hôn cầu thủ điển trai, được mẹ chồng cưng chiều ra sao?-4
Mẹ chồng Kỳ Hân được con dâu ca ngợi là người phụ nữ tốt bụng, nhân hậu

Học hỏi từ mẹ chồng nên việc làm mẹ của Kỳ Hân trở nên trôi chảy và ít gặp khó khăn hơn. Ngoài giỏi chăm lo cho gia đình, Kỳ Hân còn quản lý công việc kinh doanh online rất hiệu quả. Để phục vụ cho công việc, Kỳ Hân còn chẳng ngần ngại để mặt mộc trực tiếp quay livestream mỗi ngày để bán hàng online.

Thỉnh thoảng, Kỳ Hân xuất hiện trong những trận bóng của chồng để động viên, cổ vũ chồng. Dù không có hào quang showbiz nhưng mỹ nhân miền Tây cũng có cuộc sống thoải mái về vật chất.

Trong những ngày đầu năm 2022, Kỳ Hân tiết lộ việc vợ chồng cô vừa mới mua hai căn chung cư cao cấp trị giá 8 tỷ đồng tại Gia Lâm (Hà Nội).

Kỳ Hân kết hôn cầu thủ điển trai, được mẹ chồng cưng chiều ra sao?-5
Kỳ Hân khi xuất hiện trên sân cỏ cùng chồng

Vì gia đình có con nhỏ cần không gian rộng để thoải mái sinh hoạt nên vợ chồng cô quyết định sẽ đập thông 2 căn chung cư, tạo nên một không gian sống tiện nghi cho cả gia đình. Ngoài ra, vợ chồng Kỳ Hân cũng tậu một chiếc xe hơi có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Kỳ Hân kết hôn cầu thủ điển trai, được mẹ chồng cưng chiều ra sao?-6
Tổ ấm hạnh phúc của Kỳ Hân.

Kỳ Hân tiết lộ, tiền mua nhà sắm xe có được đều từ khoản tích cóp của 2 vợ chồng sau nhiều năm chung sống bên nhau. Mạc Hồng Quân chăm chỉ đi làm còn Kỳ Hân thì miệt mài bán hàng trên mạng. Một nguồn thu khác đó là, cả 2 đều kinh doanh bất động sản và nhận về số tiền tương đối tốt.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ga-cung-mot-thoi-cua-ong-bau-khac-tiep-ket-hon-cau-thu-dien-trai-duoc-me-chong-cung-chieu-ra-sao-172230811160449857.htm?fbclid=IwAR3zeTZ61DhYjlbsqJKgICmuK_G10lsWhpizHlw4kkrmbSrotWXQRBNbarQ

Kỳ Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao