Kỳ lạ hai hồn ma chỉ thích ăn cắp "đồ lót" phụ nữ

Hai hồn ma liên tục quậy phá trong căn nhà của năm nam sinh của trường Iowa.

Năm chàng sinh viên đến từ đại học Iowa đã có một khoảng thời gian đầy lo lắng và sợ hãi sau khi phát hiện ra ngôi nhà của mình đang bị má am. Họ cùng chọn thuê sống tại một ngôi nhà ở phía bắc phố Dubuque rất gần với khuôn viên trường để tiện cho việc tập luyện thể thao hàng ngày.

Kỳ lạ hai hồn ma chỉ thích ăn cắp "đồ lót" phụ nữ

Cuộc sống của cả năm người vốn dĩ rất bình yên và dễ chịu cho tới khi những hiện tượng siêu nhiên liên tục xuất hiện hàng ngày. Đầu tiên là hiện tượng tivi liên tục tự động chuyển kênh một cách khó hiểu cho tới việc ghế ở trong bếp cứ trôi đi một cách kì lạ và rõ ràng hơn cả là việc họ nhìn thấy bóng ma ngay trước mắt mình. Tin rằng ngôi nhà của mình bị ma ám, năm chàng sinh viên đã quyết định nhờ tới sự giúp đỡ của đội hỗ trợ hoạt động siêu nhiên Iowa để chứng thực.

Kỳ lạ hai hồn ma chỉ thích ăn cắp "đồ lót" phụ nữ

Kết quả thu được của đội nghiên cứu cho thấy ngôi nhà này hiện đang có sự tồn tại của hai hồn ma. Một trong số đó của một người cao tuổi, có tên là Tim. Ông ta có thói quen đi dạo qua lại trong các căn phòng của ngôi nhà. Trong khi đó, cháu gái của ông ta, một hồn ma khác, lại chỉ thích nán lại một căn phòng cố định mà thôi.

Kỳ lạ hai hồn ma chỉ thích ăn cắp "đồ lót" phụ nữ

Aaron Smit, một trong năm sinh viên sống ở đây, cho biết họ sống 2 năm qua trong căn nhà hết sức bình thường cho tới một vài tháng gần đây. Một đứa trẻ vào chơi đã mếu máo khẳng định rằng vừa nhìn thấy bóng ma của một con người. Smit, ở cùng nhà, cũng cho biết bạn của mình cũng chạm trán hồn ma của một bé gái. Thậm chí, ngay cả vào ban ngày thì cửa trong nhà còn liên tục bị ai đó đóng mạnh, họ cũng nghe thấy thêm tiếng chạy ở trên tầng nữa.

Trong số các hiện tượng kì lạ xảy ra trong căn nhà, đáng chú ý hơn cả vẫn là sự biến mất của đồ lót. Các hồn ma sống trong căn nhà dường như có sở thích đặc biệt với đồ lót của phụ nữ. Các chàng trai cho biết những người bạn gái của họ mỗi khi tới chơi đều bị mất đồ lót mỗi khi họ thay ra trong khi ngủ. Rất lâu sau đó, những món đồ lót này bỗng nhiên lại xuất hiện ở các nơi khác trong nhà.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất