Kỷ lục 'Bạn muốn hẹn hò': Cặp đôi báo tin vui kết hôn dù chương trình chưa phát sóng

Một kỷ lục mới tại “Bạn muốn hẹn hò” đã được xác lập khi chỉ sau 2 tháng gặp nhau tại chương trình, cặp đôi Phú Quý – Bích Châu đã quyết định về chung một nhà. Cặp đôi này xuất hiện trong “Bạn muốn hẹn hò” tập 400 vừa qua.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Sau 5 năm phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò” đã mai mối thành công hơn 1,500 cặp đôi, trong đó có hàng trăm cặp đôi tiến đến hôn nhân. Hiệu quả thật của chương trình là một trong nhiều lý do tạo nên thành công của “Bạn muốn hẹn hò”.

Đặc biệt, một kỷ lục mới tại “Bạn muốn hẹn hò” đã được xác lập khi chỉ sau 2 tháng gặp nhau tại chương trình, cặp đôi Phú Quý – Bích Châu đã quyết định về chung một nhà. Cặp đôi này xuất hiện trong “Bạn muốn hẹn hò” tập 400 vừa qua.

Nguyễn Văn Phú Quý (31 tuổi, quê Đồng Tháp) hiện là đầu bếp cho một quán phở tại TP.HCM. Tham gia chương trình do một “người bí ẩn” đăng ký, anh mong muốn tìm được một cô gái giống với mẹ mình: “tròn tròn, da ngăm ngăm và đặc biệt là mẫu phụ nữ truyền thống”.

Được mai mối cho Phú Quý là Nguyễn Ngọc Bích Châu (26 tuổi, quê TP.HCM), đang là nhân viên bán hàng. Châu rất dễ thương và lém lỉnh, đã hồn nhiên chia sẻ về sở thích ăn uống của mình bằng cách liệt kê trọn vẹn một danh sách món có thể ăn trong một lúc khiến Phú Quý và khán giả được tràng cười thích thú.

Cả hai đều đã “phòng không gối chiếc” hơn 10 năm sau khi chia tay mối tình thời học trò. Châu chia sẻ do tính chất công việc, không có nhiều thời gian lo cho chuyện tình cảm. Đó cũng là lý do của Quý, song một phần lớn là vì… quá “nhát gái”, không biết nói chuyện gì nên chưa “cưa đổ” được em nào.

Giây phút Phú Quý – Bích Châu gặp nhau tại “Bạn Muốn Hẹn Hò” là sự ngượng ngùng của chàng trai miền Tây chất phác, sự bản lĩnh cô gái gốc Sài Gòn luôn chủ động vì tình yêu.

Bích Châu đã dành tặng Phú Quý và khán giả bài hát “Mình yêu nhau đi” với phần “chế lời” rất độc đáo: “…Nếu câu trả lời là có, anh hãy nhấn nút nha anh!” khiến chàng trai thẹn thùng. Về chàng trai, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của ông mai, bà mối Quyền Linh và Cát Tường, cuối cùng, Phú Quý cũng nắm tay Bích Châu tỏ tình: “Anh đến đây thì cũng không có giàu sang gì. Anh cũng có cái nghề nấu ăn vậy thôi. Em muốn ăn phở, anh nấu cho em ăn suốt, ngày nào cũng được!”.

Có lẽ, những lời “rút ruột rút gan” của Phú Quý đã khiến Bích Châu rung động. Cả hai đã cùng bấm nút hẹn hò trước sự cổ vũ nhiệt tình hai MC, khán giả và cả sự đồng thuận từ hai gia đình bên dưới. Đặc biệt, Phú Quý được ưu ái hôn Bích Châu đến tận 3 lần ngay trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”.

Mặc dù khi Châu hỏi Quý khoảng bao lâu mới có thể kết hôn thì Quý ước chừng khoảng 1.5 – 2 năm. Tuy nhiên, sau khi bấm nút, MC Quyền Linh và Cát Tường đã dự đoán cặp này sẽ cưới sớm bởi họ quá hợp nhau. Và điều đó đã xảy ra, dù hợp lý nhưng vẫn hoàn toàn bất ngờ khi chương trình chưa kịp phát sóng – chỉ mới sau 2 tháng ghi hình, cặp đôi Phú Quý – Bích Châu đã báo tin vui về cho chương trình, họ đã đăng kí kết hôn, chính thức làm vợ chồng. 

Lễ cưới của Phú Quý – Bích Châu sẽ diễn ra vào khoảng tháng 8 Âm lịch, viết nên một câu chuyện tình lãng mạn và đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Đây quả là một niềm tin cho các cặp đôi tham gia chương trình sẽ tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)|
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-400-cuoi-du-chuong-trinh-chua-phat-song-n-158980.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất