Kỷ niệm 17 năm sống chung nhà, MC Phan Anh đưa vợ tới thiên đường Maldives

Nam MC Phan Anh cùng vợ đã có giây phút hạnh phúc tại "thiên đường" Maldives nhân kỷ niệm 17 năm ngày nói lời yêu.

Mới đây, MC Phan Anh chia sẻ khoảnh khắc yêu thương mặn nồng của vợ chồng anh tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Trong chuyến đi kỷ niệm 17 năm yêu đương này, vợ chồng MC để ba con ở nhà để tận hưởng trọn vẹn tình yêu như thuở mới bắt đầu.

Cộng đồng mạng nức lòng trước cách thể hiện tình yêu của nam MC với người vợ tào khang. Cũng trong dịp này, anh không quên dành cho vợ lời yêu thương mùi mẫn, dù "sến súa" nhưng đó là nỗi niềm chất chứa trong lòng anh. 

"Mình đã chờ nhau, rất lâu, để dành cho nhau những tiếng thiêng liêng nhất, và cũng vì thế mình sẽ còn đi với nhau, trọn cuộc đời này... em nhỉ", chàng MC họ Hoàng nhắn nhủ vợ.

Chưa hết, anh còn khẳng định: "Chỉ là một trong hàng triệu triệu những mảnh kỷ niệm hạnh phúc ngày anh bên em. Và quả thật, anh đâu có nhớ vì mỗi ngày anh đều lặp lại trò ghép hình như đứa trẻ mới chơi lần đầu, háo hức! Yêu em".

Hành động lãng mạn của Phan Anh và vợ đã khiến nhiều người bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ. Không ít Facebooker là phụ nữ đã vào chia sẻ của nam MC gốc thủ đô để tag thẳng tên các đức ông chồng với lời nhắn nhủ: "Ít ra các anh cũng phải học tập nam MC để 'hâm nóng' cuộc hôn nhân, tránh nguội lạnh".

Bên dưới loạt ảnh lãng mạn và lời yêu thương mùi mẫn, MC Phan Anh nhận tới tấp lời chúc mừng cho cuộc hôn nhân viên mãn. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ dù luôn hâm mộ Phan Anh nhưng họ chưa bao giờ để lại bình luận, tuy nhiên lần ngày là ngoại lệ vì quá xúc động tình cảm của nam MC dành cho vợ.

Nhiều người cũng tán dương bà xã Phan Anh những lời có cánh như "người vợ tuyệt vời", "người vợ sâu sắc" khi chứng kiến những gì chị đã hy sinh cho sự thành công của chồng. 

MC Phan Anh và vợ từng là bạn bè thời đại học. Hai người quen và trải qua quá trình yêu đương 7 năm trước khi đi đến hôn nhân. Công việc của vợ Phan Anh không liên quan đến nghệ thuật nhưng cô là người luôn đứng sau hậu thuẫn, chăm sóc con để anh chuyên tâm công việc.

Trước đây, Phan Anh luôn giấu biệt chuyện gia đình với giới truyền thông . Anh quan niệm đó là một "khu vườn yên tĩnh" bởi vậy muốn bảo vệ vợ và các con khỏi những thị phi.

Từ khi quyết định cho con gái đầu là Bảo Anh tham gia Bố ơi mình đi đâu thế, Phan Anh đã thay đổi cách nghĩ. Anh thoải mái để vợ và các con xuất hiện trên truyền thông, thậm chí cùng nhau tham gia đóng quảng cáo.

Hiện tại, Phan Anh đang hạnh phúc bên vợ cùng ba con gồm một gái và hai trai. Cô chị cả tên Bảo Anh và hai quý tử lần lượt là Bảo Minh - Nhật Minh.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-niem-17-nam-song-chung-nha-mc-phan-anh-dua-vo-toi-thien-duong-maldives-n-127248.html

MC Phan Anh Phan Anh

Tin tức mới nhất