Kỷ niệm 800 ngày yêu, Trấn Thành cầu xin Hari Won 'đừng hại anh nữa'

"Hại à, em sẽ hại anh suốt đời luôn... Được không anh Xìn?", Hari Won hồi đáp khi Trấn Thành cầu xin: "Chúng ta quen nhau được 800 ngày rồi, anh chỉ hy vọng là em không hại anh nữa".

Sau những ngày tất bật quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới, Hari Won tận hưởng giây phút vui vẻ bên gia đình. Đăng tải clip đi ăn uống vui vẻ cùng ông xã Trấn Thành, giọng ca Có chăng chỉ là giấc mơ hào hứng bật mí: "Tối qua đi ăn như Heo nhân 800 ngày yêu. Xin cám ơn anh Xìn đã bao em ăn ngon dù biết mình anh ăn hết hơn 60%".

Mở đầu clip, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc chia sẻ về chiến tích ăn uống của hai vợ chồng. Hào hứng khoe bản thân "ăn có tí xíu", Hari Won quay sang mỉa mai bạn đời. "Còn đây là của anh Thành, đầy quá trời thức ăn luôn. Anh ăn nhiều nên mặt nọng ra hơn trước rồi này, cưng quá đi thôi", chị Ri bảo.

Sau giây phút chọc quê về ăn uống, Hari Won đổi giọng hóm hỉnh trò chuyện cùng ông xã: "Anh Xìn ơi, cho đến hôm nay chúng ta quen nhau đã được bao nhiêu ngày rồi. Nhân ngày này, anh có muốn gửi lời gì tới em không?".

Trước phép thử tình yêu, Trấn Thành đã hồi đáp dí dỏm nhưng vẫn không quên chọc lại: "Hôm nay chúng ta quen nhau được 800 ngày rồi. Anh chỉ hy vọng là em không hại anh nữa".

Đáp lại lời cầu xin tinh nghịch của ngôi sao làng hài, mỹ nhân làng nhạc bảo: "Hại à, em sẽ hại anh suốt đời luôn... được không anh Xìn. Thôi chúng ta nói yêu thương nhau đi nha anh".

Clip kỷ niệm 800 ngày yêu của Hari Won và Trấn Thành đã nhận được muôn lời tán dương. "Lúc nào buồn là kiếm clip của vợ chồng nhà này ra xem đảm bảo vui luôn. Fan rất thích cách thể hiện tình cảm của nhà Xìn và Ri. Dễ thương lắm cặp vợ chồng ngôi sao ơi. Chúc hai anh chị luôn luôn hạnh phúc bên nhau như vậy nhé. Chúng em sẽ theo dõi ủng hộ các sản phẩm nghệ thuật của anh chị... mãi yêu Trấn Thành và Hari Won".

Trước đó, Trấn Thành từng mỉa mai Hari Won: "Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi". Câu chuyện bắt đầu từ lần lên sóng chia sẻ khoảnh khắc đời thường của cặp tình nhân ngôi sao. Như những lần livestream, nam danh hài và bà xã vừa thưởng thức đồ ăn, vừa trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ.

Bữa ăn "ngập mặt" của Trấn Thành và Hari Won thu hút lượng người xem lớn. Bên cạnh lời hay ý đẹp, nhiều người quay ra trêu chọc cặp vợ chồng ngôi sao. Giải đáp thắc mắc tại sao có sở thích livestream khi ăn uống, giám khảo Thách thức danh hài tiện miệng chọc quê bà xã Hari Won. Theo đó, ăn nhiều chính là lý do MC họ Huỳnh lý giải nguồn gốc vì sao bà xã có tên là Heo.

"Vợ chồng tôi sinh ra là để ăn. Vì vậy nên cứ lúc nào ăn vợ chồng tôi mới có năng lượng để livestream cùng mọi người. Còn tại sao vợ tôi lại tên là Heo bởi vì bà ấy ăn như heo - rất đơn giản vậy thôi", Trấn Thành bật mí.

Bất ngờ bị ông xã "bóc phốt" ăn uống, giọng ca Anh cứ đi đi lập tức bác ý kiến cho rằng mình "ăn như Heo". Hari Won cũng thẳng thắn phủ đầu ông xã với lời khuyên "đừng có cãi vợ".

"Heo gì mà lại gầy như vậy nên anh mới là Heo chứ không phải em. Đừng có cãi vì vợ nói gì là đúng hết đó, kể cả vợ có sai thì khi suy nghĩ lại anh vẫn phải thấy vợ đúng... Có hiểu không anh Xìn?", Hari Won bảo.

Trước hiệu lệnh của bà xã, Trấn Thành hồi đáp hóm hỉnh: "Hiểu luôn không dám cãi. Hari đừng có làm vợ, em làm mẹ anh luôn đi".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất