Kỳ quặc người đàn ông tổ chức lễ Giáng sinh hàng ngày

Trong suốt 22 năm, người đàn ông này đã tiêu tốn 2 triệu bảng Anh (67 tỷ đồng) để tổ chức lễ Giáng sinh mỗi ngày.

Một người đàn ông Anh Quốc có tên Andy Park, 52 tuổi thực sự đã bị ngày Noel ám ảnh. Ông đã tổ chức lễ Giáng sinh mỗi ngày trong suốt 22 năm với đầy đủ mọi nghi thức. Mỗi ngày, ông đều chuẩn bị 25 chiếc bánh nướng thịt băm, một con gà tây nướng, xem lời phát biểu của Nữ hoàng Anh đều đặt vào lúc 3 giờ chiều và tự mở quà giáng sinh do chính mình chuẩn bị.

ky quac nguoi dan ong to chuc le giang sinh hang ngay hinh anh 1

Ông cũng không thể có bạn gái trong một thời gian dài vì tất cả mọi phụ nữ đều chạy dài khi nhìn thấy ngôi nhà của Andy được trang trí đầy rẫy những món đồ Noel.

Tuy nhiên, vệc tổ chức tiệc tùng mỗi ngày trong suốt 22 năm, kể từ năm 1993 đến nay đã khiến Andy tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ với 2 triệu bảng Anh. Thậm chí, việc ám ảnh với lễ Giáng sinh đã khiến Andy tiêu sạch sổ tiết kiệm của mình và để lại cho ông nguy cơ bị mất ngôi nhà tại Melksham, Wilts. Việc ăn thực đơn Giáng sinh mỗi ngày còn khiến ông ta có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

ky quac nguoi dan ong to chuc le giang sinh hang ngay hinh anh 2
Mỗi ngày ông Andy ăn tới 25 chiếc bánh nướng nhân thịt và 1 con gà tây.

Sau khi ly dị vợ vào năm 1989, Andy sống một mình và bắt đầu tổ chức lễ Giáng sinh hàng ngày vào 14.7.1993. Ông kể lại sở thích kỳ quặc của mình: “Hôm đó, tôi đi về nhà và bắt đầu trang trí nhả cửa. Sau đó, tôi nghe bản ghi âm bài phát biểu của nữ hoàng trong khi tận hưởng rượu sâm banh. Nó thực sự  làm tôi rất hạnh phúc”.

Tuy nhiên người đàn ông này cũng cho biết, con gái ông không hề vui vẻ với việc này và đã cảnh báo ông về việc ông phải dừng tổ chức lễ giáng sinh mỗi ngày nếu không muốn phá sản và béo phì.

ky quac nguoi dan ong to chuc le giang sinh hang ngay hinh anh 3
Con gái Andy rất xấu hổ vì chứng "nghiện" Giáng sinh của bố.


Khi biết về quyết định bố mình sẽ dừng tổ chức lễ Giáng sinh mỗi ngày, cô Carrie-Anne, 30 tuổi, con gái của Andy cho biết: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm với ý định đó của bố. Chế độ ăn uống của ông ấy tệ hại kinh khủng và tiền bạc thì cứ mất dần đi. Ở trường, tôi đã bị đặt biệt danh là con gái của ông già Noel và tôi thực sự rất ghét điều đó”.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất