Kỳ quái ngôi nhà có 40 “thây ma” ở Đà Lạt

“Tôi chỉ muốn cho các bạn trẻ có một cách nhìn mới về ma, họ sẽ không cảm thấy sợ hãi, ngủ sẽ dễ chịu hơn..." ông Ngô Kỳ Vinh, 59 tuổi, chủ nhân “ngôi nhà ma” nằm lưng chừng trên con dốc Trạng Trình (phường 9, Đà Lạt) nói.

Chủ nhân ngôi nhà cho biết, trong những lần bạn bè của ông lên Đà Lạt chơi luôn than phiền các điểm du lịch có tính ma quái không có gì mới mẻ, hấp dẫn, ông đã trăn trở và lên ý tưởng biến diện tích ngôi nhà 120m2 thành “ngôi nhà ma” chia làm 6 khu nghĩa địa với các loại ma trong nước, ma nước ngoài cho đến ma ở tận….sao Kim.

ky quai ngoi nha co 40 “thay ma” o da lat hinh anh 1
Ngôi nhà 40 "thây ma" mở cửa tham quan miễn phí.

Điều khác với những khu du lịch ma cố gây cảm giác rùng rợn, ghê sợ làm cho du khách “mất hồn” khi tham quan, ngôi nhà có trên 40 “thây ma” ở đây lại tạo một cảm  cảm giác vừa rùng rợn vừa thích thú.

Chẳng hạn trên thây ma sao Kim có dạng hình ghê sợ là những dòng thư pháp “Khi còn trẻ bạn thường đến quán rượu để nhậu thì khi về già bạn đến quán nhậu để xin ăn”. Hay một thây ma khác “nói”: "Trước mặt đàn ông chửi thề là một tật xấu, trước mặt phụ nữ chửi thề thì tự giới thiệu mình là một người không đàng hoàng; nhưng trước mặt trẻ em mà chửi thề mà một tội ác…”.

ky quai ngoi nha co 40 “thay ma” o da lat hinh anh 2
Những "thây ma" kỳ quái.

“Để hoàn thành địa điểm du lịch mini này tôi mất 3 tháng lên ý tưởng, làm việc liên tục 17 tiếng/ngày. Có hôm tôi phải thức tận 2-3h sáng để hoàn thành một thây ma” - ông Vinh cho biết. Còn để làm một thây ma ông mất 2 ngày từ lên ý tưởng, tim kiếm vật liệu, trang trí; chi phí khoảng 5 triệu đồng.

Ngoài những vật dụng được mua từ chợ đồ cũ, ông phải lặn lội xuống tận Sài Gòn tìm kiếm. Riêng những vật liệu làm cho ma cử động, hú hét, màu sắc rùng rợn, tạo khói màu ông nhập từ Singapore, Trung Quốc về. Ông Vinh cho biết chi phí để hoàn thành ngôi nhà ma hơn 200 triệu đồng…

Ông Kim Đỗ (84 tuổi), Việt kiều Mỹ sau khi tham quan cho biết: “Tôi rất thích thú với ý tưởng làm ngôi nhà ma này. Đặc biệt những câu thư pháp cho tôi thêm một suy nghĩ khác về kiếp sống, nhân sinh…”.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao