Kỳ thủ cờ vua số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm bất ngờ cưới vợ

Được biết đám cưới của siêu đại kiện tướng quốc tế Lê Quang Liêm và bạn gái Nguyễn Trần Thanh Trúc đã diễn ra cách đây 4 ngày.

Tối qua 16/5, Lê Quang Liêm đăng tải lời cám ơn lên trang cá nhân đính kèm bức hình 2 vợ chồng rạng rỡ trong đám cưới mới đây. Kỳ thủ cờ vua số 1 Việt Nam viết: "Liêm - Trúc và gia đình xin chân thành cảm ơn những người thân, bạn bè đã đến dự và chia vui với đám cưới của Liêm và Trúc. Cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người dành cho 2 đứa!".

Sự việc khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, bởi trước đó có rất ít thông tin về chuyện yêu đương của Lê Quang Liêm. Anh là một người khá kín tiếng và ít chia sẻ chuyện đời tư trên trang cá nhân.


Kỳ thủ cờ vua số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm bất ngờ cưới vợ

Lê Quang Liêm và bạn gái Nguyễn Trần Thanh Trúc tình cờ quen nhau tại một giải cờ vua vào cuối năm 2011. Khi đó, Trúc là đại diện cho đối tác tài trợ của giải, còn Liêm là VĐV. Những trao đổi, nói chuyện giữa hai người khởi nguồn cho tình bạn và xa hơn thế nữa. Và tình cảm cặp đôi cứ lớn dần theo năm tháng.

7 năm tìm hiểu là quãng thời gian thử thách cho cả hai, khi chỉ sau 2 năm quen nhau, Lê Quang Liêm nhận học bổng tại Đại học Webster (Mỹ). Suốt thời gian theo học, mỗi năm Quang Liêm chỉ về nước 4-5 lần mà gặp nhau lần nào cũng vội. Bởi những lần về nước đa phần là tranh thủ dự các giải cờ do Việt Nam đăng cai.


Ảnh cưới lãng mạn của Quang Liêm và Thanh Trúc

Cuối tháng 4 vừa qua, Quang Liêm tạm gác lại công việc để trở về Việt Nam chuẩn bị cho lễ cưới. Vào ngày 13/5 vừa qua, lễ cưới ấm cúng giữa siêu đại kiện tướng quốc tế và người bạn đời Thanh Trúc đã được tổ chức tại TP HCM. Lê Quang Liêm sẽ có một tuần trăng mật cùng vợ trước khi quay trở lại Mỹ tiếp tục công việc học tập và tham dự một loạt giải đấu quan trọng.


Theo Ngoisao


giới trẻ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao