Kỷ lục cực khủng của Mbappé tuyển Pháp ở các kỳ World Cup

Mbappé chỉ còn kém kỷ lục của Klose đúng 4 bàn nữa mà thôi.

Sau 1 tháng "ăn bóng đá, ngủ bóng đá", đúng 22h00 ngày 18/12 theo giờ Việt Nam, người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh cùng hướng sự chú ý về sân vận động Qatar để theo dõi trận chung kết World Cup 2022 giữa 2 đội Pháp và Argentina.

Kỷ lục cực khủng của Mbappé tuyển Pháp ở các kỳ World Cup-1
Ảnh: Gettty

Bên cạnh Messi của Argentina, một trong những cầu thủ nổi bật nhất tuyển Pháp chính là Kylian Mbappé. Chân sút SN 1998 đã khiến người hâm mộ nức lòng khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới đối thủ ở phút 80 và 82 trong trận chung kết mới đây.

Đó chưa phải là tất cả khi ở phút 118, Mbappé lại gỡ hòa cho Pháp từ chấm 11m. Đến loạt sút luân lưu, anh tiếp tục góp thêm một bàn thắng nữa cho đội nhà.

Như vậy, chân sút trẻ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn ở các trận chung kết World Cup. Anh cũng là người thứ hai sau Geoff Hurst (Anh) lập được cú hat-trick trong trận chung kết.

Kỷ lục cực khủng của Mbappé tuyển Pháp ở các kỳ World Cup-2
Ảnh: Reuters.

Trích trên tờ Zing.vn, Kylian Mbappé đang là vận động viên thể thao được trả lương cao nhất thế giới. Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của tiền đạo người Pháp hiện ở mức 150 triệu USD, thuộc top những cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới.

Trong tương lai gần, thu nhập một năm của Mbappé dự kiến sớm vượt mặt các đàn anh là Messi và Ronaldo.

Kỷ lục cực khủng của Mbappé tuyển Pháp ở các kỳ World Cup-3
Ảnh: Marca.

Trước khi ký hợp đồng mới, Mbappé từng thu về 36,5 triệu euro (hơn 38 triệu USD) mỗi mùa giải, đứng thứ 4 trong số những cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới, sau Messi, Ronaldo và Neymar.

Ngoài việc kiếm bộn tiền từ sự nghiệp sân cỏ, chàng trai trẻ còn được nhiều thương hiệu đình đám chọn mặt gửi vàng. Anh ký hợp đồng là người đại diện, quảng cáo cho rất nhiều hãng thể thao uy tín thế giới.

Kỷ lục cực khủng của Mbappé tuyển Pháp ở các kỳ World Cup-4
Ảnh: Reuters.

Hiện anh đang sống trong một căn hộ siêu rộng, trị giá 3,5 triệu Euro tại khu vực giàu có của Paris (Pháp). Căn hộ này được chân sút trẻ mua năm 2018 sau khi cùng Pháp đăng quang ngôi vô địch World Cup.

Kiếm được nhiều tiền, 9X cũng chăm chỉ làm từ thiện. 

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kylian-mbappe-va-loat-ky-luc-khung-o-world-cup-n-330985.html

Kylian Mbappé World Cup

Tin tức mới nhất