Kylie và Riri đụng hàng, riêng bộ của Riri lại có tới 2 thương hiệu cùng nhận là của mình

Vụ đụng hàng vừa xảy ra giữa Kylie Jenner và Rihanna lại quả là hi hữu và có thể được coi là "vụ án" váy áo rối rắm nhất lịch sử.



Việc các sao vô tình diện đồ giống nhau xưa nay vốn là "chuyện thường ngày ở huyện". Tuy nhiên, vụ đụng hàng vừa xảy ra giữa Kylie Jenner và Rihanna lại quả là hi hữu và có thể được coi là "vụ án" váy áo rối rắm nhất lịch sử.

Kylie và Rihanna vừa có vụ đụng hàng rối rắm nhất lịch sử làng sao từ trước tới nay.

Cách đây ít ngày, Kylie Jenner vừa diện một bộ jumpsuit tua rua màu trắng khoét ngực sâu rất sexy đến từ thương hiệu The Dolls House (Anh Quốc). Bộ cánh này trông giống hệt bộ cánh mà Rihanna từng diện vào tháng 8 năm ngoái, chỉ khác ở chỗ bộ của Riri có màu xanh.

Kylie Jenner

Rihanna

Tuy nhiên, vấn đề "hại não" nằm ở chỗ vào 29/8 năm ngoái, thời điểm Riri diện bộ jumpsuit màu xanh kể trên, có tới 2 thương hiệu cùng nhận là chủ sở hữu của thiết kế này, một bên là The Dolls House (Anh Quốc), một bên là L'Impasse Boutique (Mỹ).

Ngày 29/8/2016, L'Impasse Boutique đã chia sẻ trên Instagram rằng hãng đã thiết kế riêng bộ jumpsuit màu xanh này cho Riri, kèm theo đó là bản thiết kế vẽ tay.

Cũng trong ngày 29/8/2016, The Dolls House khoe trên Instagram rằng hãng đã thực hiện riêng bộ jumpsuit màu xanh cho Riri. Thương hiệu Anh cho biết họ đã nhuộm màu xanh cho bộ jumpsuit theo như yêu cầu từ phía nữ ca sỹ.

Như vậy, hẳn là 1 trong 2 thương hiệu đã dựng chuyện và 1 trong 2 bộ jumpsuit chính là hàng nhái. Khi dân tình không biết nên tin ai thì mới đây, L'Impasse Boutique cho biết từ tháng 9/2016, hãng đã liên hệ với The Dolls House để yêu cầu thương hiệu này ngừng "nhận vơ" thiết kế jumpsuit màu xanh trên. L'Impasse Boutique cũng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm cho ra lẽ.

Hiện The Dolls House vẫn chưa đưa ra phản hồi về sự việc. Chưa biết vụ lùm xùm này sẽ đi đến đâu nhưng có lẽ chỉ cần đích thân Riri lên tiếng xác nhận mình mặc đồ của thương hiệu nào thì mọi sự sẽ sáng tỏ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Kylie và Riri 2 thương hiệu đụng hàng

Tin tức mới nhất