Kyo York lên tiếng khi bị "đuổi" khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016

(2Sao) - Kyo Kyrk đã lên tiếng chia sẻ về những "trớ trêu" khi thời tham dự đêm trung kết HHVN 2016.

Tối qua 28/08, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 quy tụ đông đảo những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Đây là một sự kiện lớn được khán giả cũng như giới truyền thông quan tâm hàng đầu.  Trong khi các sao Việt ai cũng nô nức váy áo xúng xính đến tham dự sải bước trên thảm đỏ danh giá tại sân khấu tổ chức Chung Kết Hoa hậu Việt Nam 2016 thì York lại vướng vào sự cố tại đây.

Theo như tiết lộ của Kyo York, vừa đáp xuống sân bay sau những ngày đi diễn và từ thiện tại Ninh Thuận là anh đã nhanh chóng thay đồ quần áo phù hợp đến tham dự Đêm chung kết Hoa Hậu theo lời mời của Ban Tổ Chức.

Thế nhưng, khi tới đây vừa bước chân vào thảm đỏ Kyo York đã bị bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi hạng chỉ là hạng Kim cương - nên không được vào khu vực thảm đỏ. Bản thân vừa là người nước ngoài và cũng là nghệ sỹ nổi tiếng nên khi gặp phải sự cố này Kyo York thấy kỳ kỳ nên đã nhắn tin xin lỗi BTC và đi ra về.

Kyo York

Chia sẻ của Kyo Kork: "HOA HẬU - ĐẾN RỒI VỀ

Vừa đáp xuống sân bay là "đánh quần, đánh áo" cho kịp đến tham dự Đêm chung kết Hoa Hậu theo lời mời của Ban Tổ Chức.

Mấy ngày qua đi diễn và từ thiện tại Ninh Thuận nên người đại diện của Kyo báo là đã nhận được vé mời tham dự Đêm chung kết của Ban Tổ Chức gửi (thực tình mà nói là Kyo được mời chứ không hề có ý mong muốn hay xin xỏ đi dự nha).

Đến ngay cổng gặp khán giả, có nhóm gọi tên ủng hộ "Kyo ! Kyo..." Tôi quay qua cười tươi, tay còn vẫy vẫy chào kiểu "hoa hậu thân thiện" - ai ngờ vừa thò chân bước vào thảm đỏ, bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi hạng chỉ là hạng Kim cương - nên không được vào khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao trời ơi).


Các nàng hậu được sướng tên trong đêm chung kết HHVN 2016.

Tôi đành ngậm ngùi và hơi chút quê độ đi cửa sau theo sự hướng dẫn với hạng vé của mình (Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - Ban tổ chức - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự). Nhưng khổ nổi đồng nghiệp, khán giả gặp tôi đều chào mời, mà tôi với họ đứng hai khu vực khác nhau, bởi tôi bước chân vào là bị chặn hỏi! Mặc dù có bạn trong Ban Tổ chức biết 'mặt mũi" của tôi và nói để em đưa anh vào. Vô xong, thấy kỳ kỳ làm gì cũng bị chặn, là người nước ngoài, cũng như một nghệ sĩ nổi tiếng tôi không cho phép mình làm phiền những người có nhiệm vụ "bảo vệ" đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Nên tôi có nhắn tin xin lỗi BTC và đi ra về!

Sau này đi event tôi phải hỏi kỹ, tính ra tôi cũng khá dễ tính, ra về trong bực nhọc nhưng status này viết với một cảm xúc nhẹ nhàng hy vọng chương trình sẽ thiện cảm với tôi ở mặt khác. Nhưng suy cho cùng đêm nay là đêm của các thí sinh mà, đâu phải đêm của khách mời đâu mà mình có quyền đòi hỏi, hay ý kiến!

Cũng buồn một chút là 2 năm trước mình đứng chung sân khấu với các người đẹp giờ thì vẫn đẹp trai vẫn HOT mà bị rớt giá với Hoa hậu rồi ! Giờ thì bù lại được một buổi tối đi xem phim thỏa thích !"

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất