Là chị em sinh đôi, hai cô gái Nhật này vẫn phải tốn hơn 800 triệu đồng phẫu thuật để được giống nhau

Cô chị gái LaLaPi đi chỉnh mắt, mũi và cằm cho giống thần tượng. Không lâu sau đó, cô em gái RuRuPi cũng tiếp bước phẫu thuật giống chị mình với lý do: "Người ra luôn nói sinh đôi là phải giống nhau, không thể chỉ còn lại một mình tôi xấu được".



Nhật Bản là đất nước luôn có vô vàn điều kỳ dị. Mới đây, cư dân mạng một lần nữa chứng kiến điều khác thường đến từ đất nước này, khi hai cô gái sinh đôi Nhật Bản LaLaPi, RuRuPi phải chi tới hơn 800 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mĩ sao cho được giống nhau.

Cô chị gái LaLaPi vì thần tượng ngoại hình của người mẫu Sasaki nên đã đi chỉnh mắt, mũi và cằm cho giống thần tượng. Không lâu sau đó, cô em gái RuRuPi cũng tiếp bước phẫu thuật giống chị mình với lý do: "Người ra luôn nói sinh đôi là phải giống nhau, không thể chỉ còn lại một mình tôi xấu được".

Để được đẹp như nhau, cặp chị em này đã phải chi trả số tiền 4 triệu yên (tương đương hơn 800 triệu đồng) cho nhiều lần chỉnh sửa.

 


Hình ảnh bên phải là ngoại hình trước khi phẫu thuật của hai chị em


Ngoại hình hiện tại của cặp sinh đôi

 

Tuy tốn kém khá nhiều tiền bạc cho việc dao kéo, nhiều người vẫn đồng tình rằng ngoại hình trước đây của hai chị em xinh hơn nhiều so với khuôn mặt cứng đờ hiện tại. Thậm chí dù tốn kém rất nhiều, gương mặt chị em họ còn chẳng được giống nhau như mong ước.

Tiết lộ trên một chương trình truyền hình rằng kể từ sau khi thẩm mĩ, cả hai phải hứng chịu nhiều công kích từ cư dân mạng, tuy nhiên RuRuPi đã thẳng thắn đáp trả: "Thẩm mĩ là để thỏa mãn chính mình, không phải để làm hài lòng người khác".
 


Dù đã chi nhiều tiền phẫu thuật, hiện tại ngoại hình của hai chị em sinh đôi vẫn khá khác biệt

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-em-sinh-doi-hai-co-gai-nhat-nay-van-phai-ton-hon-800-trieu-dong-phau-thuat-de-duoc-giong-nhau-n-115125.html

hotgirl Phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản

Tin tức mới nhất