Sau nhiều tin đồn, cuối cùng 'Lương Sơn Bá' La Chí Tường đã sẵn sàng rước 'hotgirl mặt nhựa' về dinh

Cũng theo tiết lộ, mỹ nam Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài cùng bạn gái đã sống chung một thời gian, đây được coi là giai đoạn sống thử trước hôn nhân.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin "Lương Sơn Bá" La Chí Tường sẽ sớm kết hôn cùng hotgirl Châu Dương Thanh sau 7 năm hẹn hò. Vào ngày 21 vừa qua, cặp đôi bị bắt gặp đang dùng bữa tại một nhà hàng đồ Thái cùng gia đình hai bên, nhiều người cho rằng cặp đôi đang tích cực chuẩn bị cho hôn lễ.

Sau khi kết thúc bữa ăn, cặp đôi cùng trở về nhà của La Chí Tường và qua đêm tại đó. Cũng theo tiết lộ, mỹ nam Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài cùng bạn gái đã sống chung một thời gian, đây được coi là giai đoạn sống thử trước hôn nhân.


Cặp đôi bị bắt gặp đi ăn tại nhà hàng

Trước đó, nhiều thông tin cho biết La Chí Tường đã mua một căn nhà có có giá trị gần 10 tỷ đồng làm tổ ấm. Ngoài ra rất có thể cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào 12/9, đúng vào sinh nhật Châu Dương Thanh.

Hiện tại La Chí Tường cũng đã 38 tuổi, chính vì vậy mẹ anh rất sốt sắng trong việc giục con trai kết hôn. Mẹ La Chí Tường cũng hào hứng chia sẻ sự hài lòng về cô con dâu này.


Châu Dương Thanh cùng mẹ La Chí Tường

La Chí Tường là một trong những nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan, đặc biệt nổi danh với vai diễn Lương Sơn Bá trong Thiếu niên Lương Chúc. Anh bắt đầu hẹn hò với hotgirl Bắc Kinh Châu Dương Thanh từ năm 2011.

Chuyện tình của cặp đôi không nhận được nhiều sự ủng hộ do Châu Dương Thanh từng phẫu thuật thẩm mỹ cũng như có lối sống xa hoa chơi bời. Tuy vậy, La Chí Tường vẫn hết mực yêu thương và chiều chuộng bạn gái, anh cũng nhiều lần úp mở chuyện kết hôn ở độ tuổi 40.


Ngoại hình trước khi phẫu thuật của bạn gái La Chí Tường

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-chuan-bi-ket-hon-cung-hotgirl-tham-my-n-157839.html

La Chí Tường

Tin tức mới nhất