Lạ đời 'gái ế' tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ

Tập 333 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện một cặp đôi "tưng tửng", mê ngủ, mê ăn khiến nhiều người cười khoái chí.

Video thuộc bản quyền HTV7 ( Nguồn kênh Youtube)

Bạn trai là Võ Minh Quận, 25 tuổi, làm kế toán viên. Bạn gái tên là Phan Nguyễn Thụy Kha, 23 tuổi, sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cả 2 đã có những màn đối đáp khiến khán giả chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cười sảng khoái. 

Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-1Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-2

Khoảng cách hai người khá là xa nhau nhưng Quận sẵn sàng tối tối đi xe 80km để về chơi với bạn gái nếu hẹn hò.

Kha nhận mình là hòa đồng, vui tính, siêng năng chỉ tội ăn hơi nhiều, thích ngủ lại hơi bề bộn. Ở chung phòng với bạn thì người dọn chính là bạn chứ không phải là mình. Đó cũng là tiêu chí chọn người ở chung phòng của Kha.

Quận tự nhận mình là người hiền lành, thật thà nhưng công việc hơi bận rộn. Với Kha, cô chỉ cần bạn trai cư xử điềm đạm, ổn định công việc và có tính cách tốt. Đặc biệt, người ấy có ngón tay dài dài thon thon thì sức khỏe mới tốt. Yêu cầu này của Kha có vẻ hơi lạ, khó có người đáp ứng được.

Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-3Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-4

Đối với Quận thì tiêu chí hơi hài hước, tóc dài giống với cô gái bến Tre, dịu dàng, tha thướt. 

Cô bạn thân nhận xét, cả 2 người khá là hợp nhau vì tính tình cứ "tưng tưng", tính cách "không có giống người bình thường" nên hi vọng hai người cho nhau cơ hội làm quen và tiếp tục mối quan hệ này. 

Mẹ bạn trai lại khá ủng hộ mối quan hệ của con trai. Mẹ cũng hi vọng 2 con có thể tiến tới với nhau, cho nhau có được cơ hội tốt để tạo dựng mối quan hệ. 

Quận và Kha gặp mặt, nói chuyện khá là vui vẻ, vì hai người khá hợp tính nhau. 

Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-5Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-6Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-7

Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-8

Sau một hồi trao đổi, dù Quận hết lời hứa hẹn nếu yêu nhau sẽ đi xe xuống chơi buổi tối nhưng Kha lại không mấy hào hứng chuyện đó. Kha yêu cầu bạn trai phải về lúc 9 giờ để cô còn ngủ. Vì 8h30 cô đã phải ngủ rồi. Tiêu chuẩn này của Kha có vẻ lạ lùng khiến nhiều người cười khoái chí. Có lẽ đây là trường hợp đặc biệt nhất từ trước tới giờ.

Lạ đời gái ế tìm bạn trai lại yêu cầu đi chơi phải về sớm trước 9 giờ tối để mình còn ngủ-9

Dù có nhiều ý kiến chưa thực sự hợp ý nhau nhưng cả 2 đã rất mến mộ đối phương và quyết định bấm nút hẹn hò trong lời chúc phúc của 2 MC và khán giả. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-doi-gai-e-tim-ban-trai-lai-yeu-cau-di-choi-phai-ve-som-truoc-9-gio-toi-de-minh-con-ngu-n-140040.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất