Lạ đời: Vợ khuyến khích chồng "bóc bánh trả tiền" vì "không có nhu cầu nữa"

Tôi sững sờ khi nghe những gì vợ nói, thật sự tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa...



Vợ chồng tôi gần 40 tuổi, có một con gái lên 10 và một con trai 3 tuổi. Cuộc sống gia đình cũng êm đềm, hạnh phúc như nhiều cặp vợ chồng khác.

Tôi làm trong ngành công nghệ thông tin, còn vợ là nhân viên bán hàng trong một công ty nông sản. Lương của tôi không quá cao nhưng cũng tương đối ổn định, đủ để lo cho vợ con một cuộc sống đủ đầy. Còn lương của vợ, tôi gần như không bao giờ hỏi đến, cô ấy thích gì tiêu nấy.

Chuyện chăn gối của hai vợ chồng vốn rất ổn, khi sinh xong con đầu lòng hôn nhân vẫn rất bình thường, nhưng từ khi bầu bí và sinh con thứ 2 xong thì vợ gần như lãnh cảm, không còn ham muốn gần tôi nữa.

Chúng tôi kiêng cữ hoàn toàn 9 tháng cô ấy bầu bí, sinh con xong cô ấy cứ viện cớ nọ cớ kia. Con được 6 tháng hai đứa bắt đầu "khởi động" lại, thế nhưng hai đứa bắt đầu xuất hiện trục trặc. Cô ấy tỏ ra mệt mỏi, gần tôi mà cứ giục nhanh lên còn đi ngủ, tôi cũng mất hết cả hứng thú.
 

Tôi nhỏ to hỏi vợ, cô ấy nói không thích, không muốn. Cứ như thế, hai đứa sống với nhau mà hằn học, bực bội. Tôi còn rất yêu vợ nhưng không có cách nào để khiến cô ấy quay về như thời gian ban đầu.

Nghĩ vợ bị trầm cảm hay thay đổi tâm sinh lý sau khi sinh, tôi đã cố gắng gần gũi cô ấy hơn, đi làm về giúp cô ấy việc nhà, tạo ra những niềm vui vợ chồng nho nhỏ nhưng dường như chẳng có tác dụng gì. Mấy năm trời hai đứa chỉ quan hệ đếm không hết mười đầu ngón tay. Vì thiếu thốn, vì thất vọng về cuộc hôn nhân này nên tôi đã ngoại tình với người phụ nữ khác.

Nhưng vì còn yêu vợ nên tôi tội lỗi và áy náy ghê gớm lắm. Tôi cố ý đà đưa để vợ biết, cho cô ấy thay đổi để giữ chồng nhưng không ngờ cô ấy đồng ý, khuyến khích, tán thành. Vợ nói tôi cứ việc đi tìm niềm vui bên ngoài, miễn là có trách nhiệm với con cái là được. Tôi cảm thấy chán nản vô cùng, thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa...cứ thế này, chẳng sớm thì muộn hôn nhân cũng đến bờ vực thẳm...

Theo Khỏe & Đẹp

 


bóc bánh trả tiền đời sống chăn gối chuyện vợ chồng Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao