Là ngòi nổ trong cuộc chiến Minh Tú - Lan Khuê, Khánh Linh The Face lên tiếng bênh 'chị thỏ nâu'

"Không ai có thể làm hài lòng hết khán giả. Nhưng em và các bạn luôn đứng về phía chị, tin chị", Khánh Linh viết.



Mới phát sóng được 3 tập nhưng The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. 

Trong tập 3 vừa qua, nhiều người vô cùng bất ngờ khi Khánh Linh - một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của đội Minh Tú đã bị loại “không thương tiếc”. Để bảo vệ học trò, giữa Minh Tú và Lan Khuê đã có màn tranh luận “nảy lửa”.
 


Sau khi thí sinh của mình bị loại, Minh Tú đã đi tìm Lan Khuê để đòi lại công bằng.
 

Trước sự khó chịu của Minh Tú, Lan Khuê cho rằng mình loại Khánh Linh là cách nhìn xa trông rộng bởi thí sinh này có bề ngoài rất giống hot girl Tâm Tít. 

Đáp lại, Minh Tú lớn tiếng mắng đồng nghiệp: "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này. Suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1"; hay "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị”.
 


Hai vị huấn luyện viên đã có màn tranh cãi căng thẳng.
 

Sau màn tranh cãi, nhiều khán giả quay ra "ném đá" Minh Tú vì đã có lời lẽ không hay. Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Linh đã lên tiếng bênh vực huấn luyện viên của mình: “Ai ở trong hoàn cảnh của chị mới hiểu được chị đã thương chúng tôi đến thế nào nên mới có những cảm xúc đó, hành động đó.

Chị nói rằng không muốn chúng tôi coi chị là HLV, mà hãy coi chị là 1 người chị gái, có thể giúp chúng tôi trưởng thành từng ngày.

Tôi còn nhớ, lúc quay hình xong tập 3, nét mặt cười buồn, chị nói chắc chắn người xem sẽ phản ứng với cách làm của chị nhưng chị sẵn sàng xù lông bảo vệ các em. Khi ấy tôi cảm động thật sự.
 


Khánh Linh lên tiếng bảo vệ huấn luyện viên của mình.
 

Giây phút tôi khóc, có một phần rất lớn vì tôi sợ rằng đã phụ lòng chị. Chị đã tin tưởng tôi rất nhiều. Tôi khóc khi nhớ đến thời gian chúng tôi bên nhau, cùng nhau vượt qua những áp lực, mệt mỏi”.

Ngoài ra, “nữ hoàng look book” cũng gửi lời cảm ơn tới Minh Tú: “Chị à, chị đừng buồn nhé. Những ai hiểu được sẽ luôn ủng hộ chị. 

Không ai có thể làm hài lòng hết khán giả. Nhưng em và tất cả các bạn trong đội cùng rất nhiều người nữa sẽ luôn đứng về phía chị, tin vào chị. Cảm ơn chị Minh Tú Nguyễn vì đã lựa chọn em, một cách không do dự”.
 


Hình ảnh Minh Tú động viên học trò khi bị loại khỏi cuộc thi
 

Sau dòng chia sẻ, Khánh Linh đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ: “Rõ ràng trong phần thi, chị đi catwalk tốt hơn chị Quỳnh Như nhưng vẫn bị loại chỉ vì là bản sao của một ai đó. 

Thật không công bằng. Nhưng em tin chị sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Cố lên chị nhé”.

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995), đến từ Hà Nội được nhiều người phong tặng "Nữ hoàng look book". Cô gây chú ý với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và vẻ bề ngoài có phần giống với hot girl Tâm Tít.
 


Khánh Linh từng vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Những ngày qua, Khánh Linh thu hút sự chú ý khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì im lặng hay phủ nhận, người đẹp Hà Thành thẳng thắn thừa nhận mình đã nhờ cậy dao kéo. Cô cũng công khai người trực tiếp làm phẫu thuật chỉnh mũi chính là bố của cô - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

"The Face không có tiêu chí thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thấy buồn khi một số thông tin cho rằng tôi phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi trước giờ tôi chưa từng phủ nhận. Ai đã gặp trực tiếp và hỏi, tôi đều thẳng thắn trả lời", Khánh Linh thừa nhận.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-ngoi-no-trong-cuoc-chien-minh-tu-lan-khue-khanh-linh-the-face-len-tieng-benh-chi-tho-nau-n-124338.html

hotface khánh linh the face The Face 2017

Tin tức mới nhất