Là phụ nữ, muốn không phải rơi giọt nước mắt nào vì đàn ông, nhất định phải nhớ điều này!

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là đo hạnh phúc của mình trong quanh quẩn đàn ông, mà không biết rằng càng làm thế càng bất hạnh.



Đừng nghĩ rằng dùng sắc đẹp để lợi dụng đàn ông

Đừng lợi dụng đàn ông như một công cụ ATM, nếu không muốn họ xem đàn bà chỉ là 1 thứ đồ chơi đa năng. Đừng tưởng mình lợi dụng được đàn ông, thứ gì còn có thể mua được bằng tiền thì đều còn quá rẻ, mọi sự trao đổi thân xác đều là khập khiễng.

Trân trọng tương lai

Người phụ nữ phải học cách lãng quên quá khứ. Bạn không thể cứ mãi đắm chìm trong những ngọt ngào của một thời đã qua, dù cho nó ngọt ngào, đẹp đẽ đến đâu thì bạn vẫn mãi chẳng thể quay lại được. Quá khứ chỉ là những điều đã qua không thể thay đổi, quan trọng bạn phải làm gì để tương lai còn tuyệt vời hơn quá khứ.

Ngừng khoe khoang

Phụ nữ, tốt hơn hết đừng khoe khoang. Điều ấy sẽ khiến đàn ông cực kì thấy khó chịu. Không những họ không tôn trọng bạn, họ còn muốn tránh ra bạn càng xa càng tốt. Bởi đối với cánh đàn ông, yếu kém là một điều đáng xấu hổ, lại còn nhận thấy mình yếu kém hơn người phụ nữ mình tiếp xúc lại càng xấu hổ hơn.

Từ bỏ việc sống theo mong đợi của người khác

Nhiều người sống cuộc sống của mình theo những gì người khác nghĩ là tốt nhất cho họ, mà bỏ qua những mong muốn thật sự của bản thân. Họ cố gắng sống theo sự mong đợi của người khác chỉ để làm hài lòng những người này, họ tự đánh mất bản thân mình và cũng không kiểm soát được cuộc sống của mình. Bạn có một cuộc đời, bạn phải sống cuộc đời của mình, đừng để cho những ý kiến của người khác lôi kéo bạn khỏi đường đời của mình.

Đừng nói với đàn ông về mối tình trước đó

Sau người đàn ông thứ nhất, mọi người đàn ông đến sau đều là thứ hai. Sự kể lể chi tiết, thành thực sẽ trở nên ngu xuẩn, vì khi người ta mãi băn khoăn về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và đạo đức của đầu bếp, ăn phở sẽ rất khó thấy ngon.

Hãy luôn vui vẻ

Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc.

Không bao giờ xem đàn ông là nhất

Việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để "điều khiển" họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

Theo Khỏe & Đẹp

 


phụ nữ thông minh phụ nữ đẹp cuộc sống hạnh phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao