TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Nổi tiếng soái ca 6 múi, La Quốc Hùng bất ngờ thừa nhận giới tính thật trên sóng 'Ơn giời cậu đây rồi'

Ngay trên sóng truyền hình, La Quốc Hùng thừa nhận có bạn nam đồng giới. Trong khi đó Will (365) cũng bị nghi ngờ giới tính.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 4 Ơn giời cậu đây rồi, La Quốc Hùng, Will 365, Sĩ Thanh và nghệ sĩ Tấn Hoàng sẽ cùng đem đến những giây phút cười vỡ bụng cho khán giả. Đặc biệt trong tập này, giới tính thật của cựu thành viên 365 và diễn viên La Quốc Hùng bất ngờ được tiết lộ.
 


Clip Will 9365), La Quốc Hùng thừa nhận giới tính thật trên sóng truyền hình.

Sau khi nhóm nhạc 365 tan rã, cựu thành viên 365 - Will - lấn sân điện ảnh. Trong khi đó, La Quốc Hùng là "gương mặt thân quen" trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam, nhất là loạt tác phẩm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Mới đây, nam diễn viên bất ngờ giành giải thưởng ở lĩnh vực đạo diễn.

Không chỉ là diễn viên tài năng, vẻ ngoài hào hoa của La Quốc Hùng cũng khiến người hâm mộ đổ gục. Xuất hiện tại show Ơn giời cậu đây rồi mới đây, hai diễn viên trẻ bị các trưởng phòng "hành hạ" tơi bời. 

Là người đầu tiên mở cánh cửa, La Quốc Hùng gặp ngay "thánh lầy" Trấn Thành. Với bối cảnh phòng thí nghiệm, La Quốc Hùng bị vướng vào một mối quan hệ bí ẩn cùng ông xã Hari Won.

Nổi tiếng soái ca 6 múi, La Quốc Hùng bất ngờ thừa nhận giới tính thật trên sóng Ơn giời cậu đây rồi-1
La Quốc Hùng thẳng thắn thừa nhận có người yêu đồng giới với Trấn Thành.

Nổi tiếng soái ca 6 múi, La Quốc Hùng bất ngờ thừa nhận giới tính thật trên sóng Ơn giời cậu đây rồi-2
Tuy nhiên tình thế bị đảo ngược khi cô gái lạ mặt xuất hiện.

Tại đây, Trấn Thành kiểm tra kiến thức hoá học và đánh La Quốc Hùng vì nghi ngờ nam diễn viên thuộc loại “chân dài não ngắn”. Trong diễn biến khác, Trấn Thành lại cùng Lâm Vỹ Dạ nhảy múa khiêu khích bên “chàng thơ” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Chưa dừng lại ở đó, La Quốc Hùng còn thẳng thắn thú nhận trên sóng truyền hình bản thân đã có người yêu là bạn đồng giới khi bị Trung Dân “vạch mặt”.

Trong khi đồng nghiệp bị Trấn Thành "hành hạ", Will lại khá tự tin trong phần đối mặt với Trường Giang. So với mùa trước đụng độ Việt Hương và có màn "khóa môi" nồng nàn ngay trên sân khấu, lần này giọng ca 365 tỏ ra bất ngờ trước nghi ngờ giới tính từ vị trưởng phòng. 
 

Nổi tiếng soái ca 6 múi, La Quốc Hùng bất ngờ thừa nhận giới tính thật trên sóng Ơn giời cậu đây rồi-3
Không chỉ La Quốc Hùng, Will (365) cũng bị nghi ngờ về giới tính.

Ngay từ lúc xuất hiện, nam diễn viên Em chưa 18 thu hút sự chú ý với thân hình vạm vỡ, cường tráng lộ rõ qua lớp áo thun mỏng. Thế nhưng chính chăm chút kỹ lưỡng cho ngoại hình mà Trường Giang đã đánh dấu hỏi về giới tính khi nghi ngờ Will đang qua lại cùng... đàn ông.

Trong khoảnh khắc "ngàn cân treo sợi tóc", một cô gái bất ngờ xuất hiện và "cưỡng hôn" Will trước hàng trăm khán giả và giám khảo Hoài Linh. Từ đây, những tội lỗi mà Will gây ra sẽ được lần giở, khiến nam nghệ sĩ phải vẫy vùng trong khốn khó khi vướng vào những tội lỗi tày trời.

Sau những màn tra tấn của Will và La Quốc Hùng, đàn anh Tấn Hoàng cũng không mấy khá khẩm khi đối diện với Hồng Đào. Trong cảnh bão tuyết, nam nghệ sĩ hóa thân thành một ông lão tìm bạn tâm giao qua mạng xã hội. Trái với mong đợi, cô gái mà Tấn Hoàng hẹn gặp lại chính là “cụ bà” Hồng Đào.

Nổi tiếng soái ca 6 múi, La Quốc Hùng bất ngờ thừa nhận giới tính thật trên sóng Ơn giời cậu đây rồi-4
Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị hành hạ không kém gì đàn em.

Nổi tiếng soái ca 6 múi, La Quốc Hùng bất ngờ thừa nhận giới tính thật trên sóng Ơn giời cậu đây rồi-5
Cô nàng Sĩ Thanh.

Dù có hoàn cảnh bất đắc dĩ: người góa vợ - kẻ góa chồng nhưng Tấn Hoàng - Hồng Đào lại cùng nhau "hú hí" xứ người. Tại đây, Tấn Hoàng sẽ tình tứ hát tặng Hồng Đào hàng loạt nhạc phẩm bolero trữ tình để "thả thính". Tuy nhiên, một cái kết đột ngôt sẽ xen giữa mối tình già thời công nghệ này không lâu sau đó.

Sĩ Thanh cũng lâm vào tình trạng "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa" khi đối chọi cùng lúc hai trưởng phòng Tự Long - Hoàng Sơn và phó phòng Trương Thế Vinh. Cũng với bối cảnh đông tuyết nhưng Sĩ Thanh đã vướng vào một vụ giết người để tranh giành tài lợi giữa các nghệ sĩ.

Nổi tiếng soái ca 6 múi, La Quốc Hùng bất ngờ thừa nhận giới tính thật trên sóng Ơn giời cậu đây rồi-6

Bên cạnh đó, sự góp mặt của hai trưởng phòng kì cựu Hoài Linh - Trung Dân cùng tất cả các khách mời sẽ cùng nhau hội ngộ trong một tiểu phẩm hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


will 365 Sĩ Thanh Trường Giang La Quốc Hùng Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi