Là quý nhân khi phụ nữ mang những nét tướng xấu này

Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng “xấu xí” này lại mang tới vận quý nhân, cực may, cực giàu.



Phụ nữ thường cảm thấy rất tự ti khi sở hữu đôi bàn tay ngắn và thô, tuy nhiên, đây lại được coi là quý tướng...

Nhiều chị em sẽ bắt đầu cảm thấy tự tin và yêu đời hơn khi đọc bài viết này. Bởi, những điểm tưởng chừng như “xấu xí” trên cơ thể lại mang tới nhiều vận may, sự giàu có, quý nhân phù trợ.

Dưới đây là những nét tướng tuy không đẹp ở phụ nữ nhưng lại mang lại may mắn, giàu sang.

Ngón tay ngắn, thô

Phụ nữ thường cảm thấy rất tự ti khi sở hữu đôi bàn tay ngắn và thô, tuy nhiên, đây lại được coi là quý tướng , có thể mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho chủ nhân. Tài lộc của người ngày ngày càng vượng phát theo thời gian, chính tài tốt, thứ tài cũng không hề kém sắc.

La quy nhan khi phu nu mang nhung net tuong xau nay
Ảnh minh hoạ

Đa phần những ai có tướng tay này đều mang trong mình sức sống mãnh liệt, chịu đựng gian khổ rất tốt. Số mệnh người này được ví như “đá mài thành ngọc”, trung và hậu vận hưởng phúc lộc trời ban.

Ngón chân thô, ngắn

Đừng vội buồn hay so sánh 10 đầu ngón chân ngắn ngủn của mình với những cô nàng ngón chân dài, suôn mượt khác nhé.

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu ngón chân thô và ngắn thể hiện bạn là người cực kỳ quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Đồng thời là người thích hưởng thụ, biết kiếm tiền, có cuộc sống cực kỳ sung sướng.

Đùi, mông to

Nhiều phụ nữ thường không thích đùi hoặc mông quá to, tuy nhiên đây lại là tướng báo hiệu phụ nữ có phúc phần rất tốt. Ngay từ thời trẻ, số mệnh của những người này đã an nhàn, khi bước vào trung và hậu vận, tha hồ của ăn của để, chẳng bao giờ phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Hai bên lông mày không cân xứng

Nhìn hai bên lông mày không cân xứng, khuôn mặt bạn mất hẳn đi một nửa vẻ đẹp vốn có. Nhưng đừng vội buồn phiền, nét tướng này mang tới điềm báo phúc lộc song toàn. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Đầu mũi nhô lên cao hẳn

Người có kiểu mũi mà hai bên cánh đều dày, nhưng đầu mũi nhô cao lên thường có số phát tài phát lộc sau một thời gian ngắn.


Ảnh minh họa

Ưu điểm nổi bật ở người này chính là tính nhẫn nại. Dù phải trải qua hoàn cảnh khắc nghiệt đến đâu, họ cũng luôn biết trấn an tinh thần, không bị tác động bởi ngoại cảnh, tự mình tìm ra đường đi nước bước, không chỉ cứu bản thân mà cả những người xung quanh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phununews/NĐT


tướng phụ nữ sướng xem tướng phụ nữ Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất