Lã Thanh Huyền tiết lộ "bí quyết" giữ vóc dáng sau sinh con

(2Sao) - Lã Thanh Huyền tiết lộ "bí quyết" để luôn giữ được vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Không chỉ nổi tiếng ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn, ở đời thường Lã Thanh Huyền nhận được những cái nhìn thiện cảm cùng sự ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc. Đặc biệt, vóc dáng chuẩn như chưa "tì vết" của người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 sau khi sinh con trai đầu lòng lại càng là một ẩn số nhận được sự quan tâm của công chúng, nhất là các chị em.


Nhận được nhiều sự quan tâm cùng nhiều câu hỏi mong muốn nữ diễn viên "Tình yêu không hẹn trước" chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào mà sau khi sinh con vẫn giữ được vóc dáng và không bị " xập xệ" từ các chị em. Mới đây, Lã Thanh Huyền đã bật mí "bí quyết" của mình cho các chị em được biết.


Chia sẻ của Lã Thanh Huyền: "Dạo này có nhiều chị em hay hỏi Huyền làm thế nào mà sau khi sinh con vẫn giữ được vóc dáng và không bị " xập xệ". Hôm nay chia sẻ với các chị em một vài bí quyết của tớ.

- Đừng nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp thật nhanh vì có thể nó sẽ có rất nhiều di chứng về sau mà mình không tưởng tượng nổi. Tớ không chọn cách này để làm đẹp và cũng đừng hỏi tớ vụ này nhé, tớ chịu !


- Tớ vẫn cho con ăn sữa mẹ cho đến khi em bé ăn dặm được các loại bột cháo. Cho con bú không hề làm hỏng vòng 1 mà còn giúp chúng ta ngừa ung thư vú.

- Không kiêng khem quá ngặt nghèo vì khi cơ thể thiếu chất da của chúng ta dễ bị lão hoá nhanh, bổ sung thật nhiều vitamin, khoáng chất và các loại collagen.


- Tập luyện đều đặn và sống vui vẻ. Giữ tinh thần lạc quan, yêu đời chính là vũ khí giúp bạn có 1 diện mạo tươi trẻ.

- chọn một chế độ ăn phù hợp với cơ thể, nếu giảm cân cũng chọn cách giảm cân từ từ, bảo đảm sức khoẻ .


- Uống 3 lít nước mỗi ngày giúp bạn trẻ ra và quá trình lão hoá chậm đi 10 năm so với những người uống thiếu nước.

- Ăn 5 loại trái cây mỗi ngày, có thể 5 loại bất kỳ mà bạn muốn.


- Cuối cùng là cố gắng tránh xa stress và chơi với con thật nhiều cũng là cách giảm cân hiệu quả, tinh thần vui tươi và yêu đời hơn rất nhiều. Chúc các chị em luôn khoẻ đẹp nha".

Cùng ngắm hình ảnh đời thường của người đẹp họ Lã:



Thoải mái tinh thần cũng là bí quyết hoàn hảo cho nhan sắc của chị em.

Vóc dáng chuẩn "vạn người mê" của Lã Thanh Huyền sau khi sinh con


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất