Lác mắt với hàng lông mày 'con đậu con bay' từ hoàng hậu tới cung nữ trong 'Diên Hi Công Lược' đình đám

Không biết có phải vì đắc tội với nhân viên hóa trang của đoàn không mà từ Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) cho đến quý phi, quý nhân, cung nữ đều ít nhất một lần bị vẽ lông mày lệch.

Là bộ phim cung đấu, ngoại trừ những mưu kế đấu đá thâm độc của các nữ nhân trong tam cung lục viện, nhan sắc của họ cũng là điều mà khán giả đặc biệt chú ý đến. Tuy nhiên ngoài lỗi phục trang, Diên Hi Công Lược còn mắc lỗi về trang điểm mà cụ thể là lông mày của các nhân vật nữ.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-1
Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) là mẫu nghi thiên hạ, chủ của lục cung mà cuối cùng lại bị hại trong tay... thợ trang điểm. Không hiểu có phải vì mê muội nhan sắc của nàng không mà make up artist tô lông mày bên to bên bé.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-2
Cao quý phi (Đàm Trác) không những đã bị "dìm hàng" là mặc áo choàng hạt ngọc như Trư Bát Giới mà đến lông mày cũng cho "con đậu con bay" mới ác chứ.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-3
Ở cái chốn hậu cung, Cao quý phi dưới hoàng hậu nhưng trên vạn người vậy mà có việc kẻ cho cân 2 bên cũng không làm được. Cái lúc đang bàn mưu loan tin về "mối tình bách hợp" của Hoàng hậu và Thuần phi, biết là máy quay sẽ quay cận mà mấy tên "cẩu nô tài" không họa thêm cho nàng đậm và đều một chút.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-4
Trường hợp này thì lỗi không chỉ riêng ai: Cơ mặt của Đàm Trác quả nhiên cau có không đều, cộng thêm sự thiếu tinh tế của chuyên gia hóa trang nên đôi lông mày "một bên dấu huyền, một bên dấu sắc" càng lộ rõ sự không cân xứng. Đây có khi là một trong những lý do Hoàng thượng rủ lòng thương chứ không chỉ vì hoàn cảnh sớm mất mẹ của Ninh Hinh Nhi đâu...

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-5
Thuộc phe của Cao quý phi còn có Gia quý nhân (Phan Thời Thất). Tâm địa tuy độc ác nhưng kết cục lại chết thảm vì Nhàn phi nên có lẽ đoàn làm phim đành dùng lông mày để mô tả số phận: một bên cong rủ nhu mì, một bên lại thẳng nhọn hoắt.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-6
Chủ tử đã không tươm tất, lẽ nào nô tì lại được đôi lông mày hoàn hảo? Chi Lan có lẽ cũng đắc tội với người hóa trang nên bên trái thì ổn còn bên phải như đang vẽ thì nguệch tay vậy.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-7
"Xấu theo dây" chắc đúng với phe Cao quý phi. Lông mày Thư quý nhân (Lý Xuân Ái) tuy không chênh nhiều như các mỹ nhân khác nhưng vẫn bị vẽ cho bên đậm bên nhạt.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-8
Còn nhân vật chính của Diên Hi Công Lược lại may mắn không bị dìm hàng trong phim mà lại ở ngoài đời. Những lỗi như lông mày bên đậm bên nhạt...

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-9
... bên dài, bên ngắn...

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-10
... là chuyện xảy ra như cơm bữa.

Lác mắt với hàng lông mày con đậu con bay từ hoàng hậu tới cung nữ trong Diên Hi Công Lược đình đám-11
Trong phim Triều Ca cũng của đạo diễn Vu Chính, Ngô Cẩn Ngôn cũng không thoát kiếp lông mày lệch. May mà trong Diên Hi Công Lược, lông mày Ngụy Anh Lạc do ngắn và mảnh nên tránh được nhiều sự cố.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-dien-hi-cong-luoc-loi-trang-diem-n-161047.html

Đàm Trác Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược tần lam lông mày

Tin tức mới nhất