'Lạc trôi' 5 năm, chú mèo trở về trong sự ngỡ ngàng của cô chủ

Cô gái 23 tuổi ở Texas, Mỹ không bao giờ nghĩ rằng sẽ gặp lại mèo cưng sau 5 năm kể từ khi chú mèo mất tích. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra...

Câu chuyện đẹp đẽ về cuộc đoàn tụ cảm động của Nguhi Muturi, 23 tuổi đến từ Dallas, Texas, Mỹ và chú mèo cưng Panther được Bored Panda chia sẻ đang khiến cộng đồng mạng nức nở.


Panther, chú mèo "lạc trôi" 5 năm đã trở về bên chủ nhân

Sau 5 năm mất tích, Panther đã trở về bên chủ nhân trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình Nguhi. Cô gái trẻ cho biết cô từng nghĩ rằng sẽ không còn cơ hội gặp lại mèo cưng của mình.

9 tuổi, Nguhi Muturi nhận nuôi Panther. Khi đó chú mèo chỉ vài thàng tuổi. Cô gắn bó với chú mèo suốt gần 1 thập kỷ, cho tới 5 năm trước khi Panther đi lạc và không quay trở về nhà.


Nguhi, chủ nhân của Panther vô cùng vui mừng khi gặp lại mèo cưng

Nguhi nói cô yêu Panther rất nhiều và thường xuyên nhớ nó khi ở trường. Mỗi ngày trôi qua, rồi thời gian Panther mất tích được tính bằng năm, cô đã mất niềm tin vào việc sẽ gặp lại chú mèo yêu dấu.

"Tôi không thể tin được. Tôi đã sốc vô cùng khi được thông báo Panther xuất hiện ở nhà sau 5 năm mất tích", Nguhi kể lại trong niềm hạnh phúc.

Panther bất ngờ quay trở về và cha của Nguhi đã cho con mèo vào nhà. Ngay khi về với tổ ấm quen thuộc, chú mèo liền chạy tới nơi nó thường ngồi. Để xác minh chú mèo có thực sự là Panther không, cha mẹ Nguhi đã kiểm tra chân trước của nó. Panther không có móng vuốt ở chân trước và chú mèo này cũng vậy.


Chú mèo trở về trong sự ngạc nhiên của gia đình Nguhi

Cô gái 23 tuổi này cho biết thêm Panther đã đi lạc tới thành phố khác cách đó 15 dặm, rồi được một người phụ nữ nhận nuôi và đặt tên là Charlie. Sau 1 thời gian chăm sóc, người phụ nữ này đã mang chú mèo tới nhà bố mẹ cô, chính là hàng xóm của Nguhi. Nhờ vậy, Panther đã tìm được nhà cũ.

Nguhi cũng bày tỏ sự cảm ơn tới người chủ mới của Panther, không chỉ chăm sóc cho chú mèo mà còn đồng ý trả lại Panther về cho gia đình Nguhi. Tuy nhiên, cô đã từ chối nhận nuôi lại Panther mà để chú mèo tiếp tục sống ở nhà hàng xóm, nhưng cô sẽ thường xuyên sang đó thăm "người bạn" của mình.


Câu chuyện về Panther được chủ nhân chia sẻ trên Twitter thu hút đến hơn 10.000 lượt yêu thích chỉ trong 3 ngày


Có lẽ, ít chú mèo nào may mắn được như Panther, "lạc trôi" đến nhà một người chủ tốt bụng, rồi được đoàn viên với chủ cũ


Video: Chú mèo Panther trở về sau 5 năm đi lạc

(Nguồn: Bored Panda, Daily Mail)
Mộc
Theo Vietnamnet


chú mèo câu chuyện cảm động Mạng xã hội

Tin tức mới nhất