Lạc trôi chưa hết hot, Sơn Tùng đã nhá hàng MV Valentine

Sau Lạc Trôi, Sơn Tùng tiếp tục khiến fan chờ đợi với MV mới nhân dịp Valentine.



Tiếp nối thành công  vang dội của MV Lạc Trôi, sản phẩm đầu tay của Sơn Tùng M-TP trên con đường độc lập. Nam ca sĩ bắt tay ngay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sẽ được chính thức ra mắt khán giả vào dịp Valentine.

Đây là một dự án được Sơn Tùng ấp ủ từ rất lâu. Bởi anh luôn muốn làm một sản phẩm mà khi xem những người yêu quý anh sẽ cảm nhận được chính họ trong đó và cảm nhận được tình cảm của Sơn Tùng M-TP dành đến cho họ.  Đây được xem như cách mà nam ca sĩ gửi lời tri ân đến những người hâm mộ vì luôn sát cách cùng anh trong suốt thời gian qua.

Nếu trong Lạc Trôi, khán giả bất ngờ với hình ảnh cổ trang đầy ma mị và quyền lực của Sơn Tùng M-TP thì trong sản phẩm âm nhạc lần này, Sơn Tùng sẽ quay trở lại với hình ảnh thư sinh, đẹp trai theo phong cách soái ca. MV lần này hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình, khiến người hâm mộ của nam ca sĩ phải chờ đợi.

“Thành công ngày hôm nay của Tùng có được là do sự yêu thương, đồng hành của người hâm mộ nên Tùng  ấp ủ một dự án mà trong đó sẽ có sự góp mặt của những người yêu quý mình. Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định thực hiện MV đầy ngọt ngào để gửi tặng đến mọi người.  Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như  “người yêu” nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.” Sơn Tùng chia sẻ

Vốn là một nghệ sỹ tiên phong và luôn biết cách mang đến điều bất ngờ cho khán giả. Cho nên, trong dự án âm nhạc sẽ được ra mắt vào dịp Valentine, lần đầu tiên nam ca sĩ sẽ áp dụng công nghệ 360  cho toàn bộ dự án như poster và quay hình trong buổi  Private Year End Meeting  với sự tham dự của 300 fan sẽ được diễn ra vào ngày 22/1/2017. Trong chương trình, Sơn Tùng sẽ thể hiện lại những bản hits đã làm nên tên tuổi của mình và mang đến một tiết mục bất ngờ để gửi tặng fan. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ca sĩ áp dụng công nghệ 360 để ghi hình cho một chương trình ca nhạc. 

Điều đặc biệt trong buổi Private Year End Meeting  ngày 22/1, sân khấu sẽ được thiết kế  một cách rất đặc biệt để thu hẹp khoảng cách giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ. Điều này sẽ giúp Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ được trực tiếp tương tác, giao lưu cùng nhau.MV sẽ được chính thức phát hành vào ngày 14/2/2017 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, Sơn Tùng cũng sẽ  giới thiệu bộ sản phẩm quà tặng dành cho người hâm mộ nhân dịp năm mới.

1 số hình ảnh mới của Sơn Tùng

Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lac-troi-chua-het-hot-son-tung-da-nha-hang-mv-valentine-n-106705.html

MV " Lạc trôi" Sơn Tùng

Tin tức mới nhất