'Lạc trôi' màn nhảy cực chất trên nền nhạc bài hit 'Xe đạp' của 2 chàng trai Hà Nội

Cư dân mạng "đổ rầm rầm" trước màn nhảy hiện đại (Break Dance) của 2 chàng trai đến từ Hà Nội.

Vừa qua, đoạn clip ghi lại màn nhảy hiện đại Break Dance của 2 chàng trai đến từ Hà Nội được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Theo tìm hiểu, người đăng tải clip này có tên Trần Huy. 

Hình ảnh từ clip ghi lại, 2 chàng trai với phong cách thời trang độc đáo, thực hiện những động tác nhảy nhịp nhàng, uyển chuyển trên nền bài hát Xe đạp của ca sĩ Thùy Chi. Chính những biểu cảm trên khuôn mặt cùng các động tác tự nhiên là điểm nhấn tạo nên sức hút của clip.
 


Màn nhảy cực chất của 2 chàng trai đến từ Hà Nội.
 

Sau thời gian ngắn đăng tải, tiết mục nhảy của 2 chàng trai thu hút hơn 2 triệu lượt người xem cùng hàng trăm nghìn chia sẻ, bình luận. Đa số mọi người bày tỏ thích thú trước sự trẻ trung và sáng tạo của 2 bạn.

Bạn Minh Thư bình luận: "Nét mặt biểu cảm, ngôn ngữ hình thể linh hoạt, nhập tâm nhìn phiêu quá".

"Định lên quẩy cùng anh luôn rồi đấy", thành viên Thanh Tùng bày tỏ.

Bên cạnh đó, màn trình diễn hai chàng trai còn bị đưa lên "bàn cân" để so sánh. Chàng trai bên phải được nhận xét là chuyên nghiệp - điêu luyện trong từng động tác nhảy. "Chàng trai đứng bên phải nhảy đúng động tác và nhập tâm quá. Chàng trai còn lại nhảy cũng đẹp nhưng chưa khớp với nhạc lắm", bạn B.A bình luận.
 


Chàng trai được mọi người nhận xét là nhảy chuyên nghiệp và điêu luyện nhất.
 

Được biết, chủ nhân của tiết mục nhảy trong clip là Trần Huy và bạn diễn Nguyễn Lưu Tùng. Tiết mục này diễn ra trong lễ chào xuân Đinh Dậu 2017 tại trường THPT Ngô Thì Nhậm (Hà Nội). Hiện Huy và Tùng đang là sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.
 


Trần Huy (bên trái) - Nguyễn Lưu Tùng (bên phải).
 

Theo tìm hiểu, Huy  và Tùng đều có chung niềm đam mê với bộ môn nhảy Break Dance. Ngoài tham gia học nhảy, hai chàng trai là thành viên một CLB của bộ môn nhảy này.

Trên trang cá nhân, Tùng thường chia sẻ những clip nhảy của mình. Mỗi clip chàng trai chia sẻ thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Breakdance, hay còn gọi là breaking, b-boying hoặc b-girling là điệu nhảy đường phố thuộc dòng nhảy hiphop của những bạn trẻ Mỹ gốc Phi và gốc Latinh khu South Bronx thuộc thành phố New York trong những năm đầu thập kỷ 70.

Thể loại này thường được nhảy theo nhạc funk hoặc hiphop đã được mix lại để kéo dài những đoạn break. Breakdance về cơ bản rất tự do và phóng khoáng, cho phép sự kết hợp của rất nhiều yếu tố khác nhau. Một bài nhảy cơ bản sẽ bao gồm toprock, chuyển sang downrock, trình diễn power moves và kết thúc bằng kỹ thuật freeze hoặc suicide.
 


Clip Tùng nhảy hit "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP.

 


Trần Huy với phong cách thời trang cá tính.
 


Anh bạn Nguyễn Lưu Tùng.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz lạc trôi dance cover

Tin tức mới nhất