Lady Gaga cover siêu hit của Britney Spears, fan phấn khích: 'Hãy hợp tác với nhau đi'

Liệu đây có là một dấu hiệu "thả thính" về sự kết hợp trong tương lai chăng?

Khi bạn là một trong những siêu sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất thế kỉ 21 và bạn đến tham dự bữa tiệc sinh nhật của người quản lí lâu năm, bạn sẽ hát bài gì? Happy Birthday to You nghe có vẻ quá bình thường rồi đúng không? Lady Gaga đã chọn…Baby One More Time để hát mừng sinh nhật Bobby Campbell trong tiếng la hét phấn khích từ chính chủ nhân chiếc bánh kem cùng bạn bè xung quanh.


Đoạn clip đang được người hâm mộ chuyền tay nhau một cách thích thú

Trong đoạn clip ta có thể thấy nữ nghệ sĩ Born This Way mặc một bộ jumpsuit đen, đeo mặt nạ đầy huyền bí (có vẻ như đó là concept bữa tiệc), bưng một chiếc bánh sinh nhật thật lớn và hòa giọng theo Baby One More Time đang được bật to trên nền bữa tiệc khiến những người xung quanh không khỏi phấn khích! Được biết, Campbell là một fan cứng của nàng công chúa nhạc Pop nên chúng ta có thể hiểu vì sao ca khúc này được chọn rồi đúng không?


“Mừng sinh nhật đến quản lí đồng thời cũng là người bạn rất thân của tôi @bobby_campbell. Yêu anh rất nhiều. Cảm ơn anh đã chăm sóc tôi thật tận tâm suốt thời gian qua.”

Bobby Campbell ngoài vai trò là một người bạn thân thiết và gắn bó với giọng ca ARTPOP từ những ngày đầu khi Gaga chập chững vào nghề, cụ thể là vào năm 2008 khi nữ ca sĩ bắt đầu gặt hái tiếng tăm quốc tế với Just Dance. Kể từ năm 2014, anh bắt đầu giữ cương vị là Giám đốc Marketing kiêm Quản lí của Mẹ Quái vật cho đến tận bây giờ.


Bobby vô cùng hạnh phúc và phấn khích với món quà sinh nhật đặc biệt này nên đã chia sẻ tâm trạng của mình lên Instagram

Không nằm ngoài dự đoán, đông đảo Little Monster trên toàn thế giới lập tức bình luận yêu cầu Gaga hãy hợp tác với Britney ngay và luôn. Cả hai cô nàng dù không gắn bó keo sơn trên truyền thông như các hội chị em khác của Hollywood nhưng vẫn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.


Một trong những “nụ hôn” để đời tại Video Music Awards 2011.


Hoặc ghé thăm nhau tại đêm diễn Britney: Piece of Me, Las Vegas

Không biết Britney sẽ nghĩ gì khi thấy cô em Gaga cover lại một đoạn …Baby One More Time nhỉ? Một sự kết hợp giữa hai trong số những cái tên đình đám nhất thập niên 2000 và 2010 là điều mà cả thế giới đã chờ đợi từ rất lâu rồi.

Theo Sao Star

 


Britney Spears lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao