Lady Gaga phanh áo khoe bikini phản cảm

- Lady Gaga luôn ăn mặc "mát mẻ" và thường làm nóng mắt người đối diện.

Bất chấp tiết trời giá lạnh tại phố New York, mới đây Lady Gaga vẫn "tung tăng" ra đường khoe thân trong bộ đồ lót đen sexy với chiếc sơ mi kẻ mỏng manh phanh ngực.

Hiện cô ca sĩ lắm chiêu 27 tuổi này đang tích cực tập luyện cho buổi diễn trong Saturday Night Live diễn ra vào cuối tuần này, nơi cô vừa đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình vừa là khách mời. Ca khúc “Dope” của Gaga vừa ra mắt tuần này đã ghi danh ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Có được thứ hạng cao như vậy là nhờ màn thể hiện chính nhạc phẩm này của cô tại Lễ trao giải YouTube Music Awards tuần qua.















Justin Bieber ăn năn hối lỗi sau vụ sỉ nhục quốc kỳ

Sau vụ scandal tại Argentina, ca sĩ lắm tật Justin Bieber đã đưa ra lời giải thích cho hành động bồng bột có phần bất kính này của mình.

Trong buổi diễn tại Argentina mới rồi, Justin Bieber đã khiến các fan nước này hết sức phẫn nộ khi giẫm lên hai lá cờ Argentina do fan ném lên sân khấu. Ngay sau sự cố đó Justin đã phân trần trên tài khoản Twitter cá nhân về hành động của mình.

Cậu chàng đầy ăn năn, hối lỗi, khẩn khoản giải thích bằng những lời lẽ tỏ vẻ rất chân thành: "Tôi không hề có ý định thể hiện sự thiếu tôn trọng với đất nước và fan hâm mộ Argentina. Tôi rất tiếc khi mọi người hiểu lầm hành động của tôi. Hy vọng các bạn bỏ qua cho lỗi lầm này, tôi chân thành xin lỗi người dân Argentina. Tôi vô cùng ân hận về những gì mình đã gây ra. Tôi luôn trân trọng tình cảm người hâm mộ dành cho tôi và luôn thể hiện hết mình khi xuất hiện trước các bạn. Hy vọng các bạn chấp nhận điều này và tôi mong muốn được quay lại đất nước các bạn. Tôi mong muốn cống hiến và chắc rằng các bạn cũng thấy rõ điều đó”.

Sự kiện Justin giẫm đạp lên quốc kỳ của Argentina trước hàng nghìn fan hâm mộ đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ, tuy nhiên, quản lý của cậu - Scooter Braun lại khẳng định chỉ là hiểu lầm: "Cậu ấy không có ý định chà đạp lên quốc kỳ Argentina, đó là sự hiểu lầm. Do rất nhiều fan ném áo lót, sơ mi lên sân khấu nên Justin chỉ cố gạt chúng sang một bên để khỏi giẫm lên”. Ông này còn giải thích khán giả đã hiểu lầm vì thực chất chỉ là hình ảnh lá cờ Argentina được in trên một chiếc T-shirt. Justin không nhận ra đó là biểu tượng quốc gia".









Bốp Bi

Tin tức mới nhất