Lại đến mỹ nam của "We Got Married" Jung Joon Young dính đến cáo buộc xâm hại tình dục

Nam ca sĩ Jung Joon Young, quen thuộc với khán giả của "2 Days & 1 Night" và "We Got Married", bất ngờ bị một người phụ nữ đâm đơn kiện vì tội xâm hại tình dục.

Ngày 23/9, tờ báo địa phương Sports Seoul đã đăng tải một mẩu tin tức thông báo rằng nam ca sĩ Jung Joon Young bị cảnh sát quận Seongdong triệu tập điều tra trước cáo buộc cưỡng dâm một người phụ nữ không rõ danh tính và độ tuổi, gọi tắt là cô A. Trang Soompi tiếp tục đưa tin vào buổi tối cùng ngày, công ty đại diện của nam ca sĩ, C9 Entertainment, lên tiếng xác nhận rằng tin tức này là chính xác. Theo Sports Seoul, cảnh sát đã thẩm vấn cả A và nam ca sĩ, đồng thời đang xem xét để chuyển giao lại vụ án cho công tố viên.

Jung Joon Young là nam ca sĩ xuất thân từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Superstar K4 (2012)" và sau đó được biết đến chủ yếu nhờ chương trình thực tế "2 Days & 1 Night" và "We Got Married". Tháng 4 năm nay, anh từng đến biểu diễn tại Việt Nam trong một chương trình giao lưu âm nhạc Việt - Hàn.

Lại đến mỹ nam của We Got Married Jung Joon Young dính đến cáo buộc xâm hại tình dục - Ảnh 1.

Trước tin tức của tờ Sports Seoul, C9 Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức, khẳng định rằng quả thực Jung Joon Young bị một người phụ nữ đâm đơn kiện xâm hại tình dục, tuy nhiên cáo buộc này đã nhanh chóng bị hủy bỏ và vụ án được khép lại sau khi sự việc được làm rõ trong quá trình điều tra. Cũng theo tuyên bố này, A đã gửi đơn kiện một cách bốc đồng bởi trước đó giữa cô này và Jung Joon Young xảy ra hiểu lầm nhỏ.

Công ty đại diện này tiết lộ thêm rằng, vụ án đáng ra là đã được khép lại sau khi cảnh sát nhận ra rằng còn lý do gì để điều tra nam ca sĩ họ Jung thêm nữa. Vụ án từ đầu đã được chuyển giao cho văn phòng công tố do tính chất của lời buộc tội, hoàn toàn không phải như tin tức mà Sports Seoul đưa ra. C9 Entertainment vô cùng đáng tiếc khi nguồn tin tiết lộ về vụ việc một cách thiếu chính xác, thiếu chi tiết và dùng những từ ngữ mang tính khiêu khích như "tấn công tình dục". Công ty này đang yêu cầu các đơn vị truyền thông hạn chế đưa ra những mẩu tin tức mang tính suy đoán về vụ việc.

Ngoài ra, C9 Entertainment còn khẳng định rằng, Jung Joong Young vẫn tỏ ra thân thiện với cô A và họ thậm chí còn đi ăn cùng nhau vào tuần trước. Cả hai từng tìm hiểu qua lại trong một khoảng thời gian khá ngắn trong quá khứ.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất